Thể thao

Rơi nước mắt trước lá thư tay của Ronaldo gửi Real Madrid!

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi Real Madrid và Juventus thống nhất được mức phí chuyển nhượng, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã viết tâm thư để tri ân đội chủ sân Bernabeu trước khi sang Serie A chơi bóng.

Hôm 10/7 (giờ địa phương), trang chủ của Real Madrid đã chính thức ra thông báo về việc họ đã đồng ý bán tiền đạo Cristiano Ronaldo cho Juventus. Tuy Real không hé lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo tờ Marca, số tiền mà “Los Blancos” thu về từ thương vụ này là 105 triệu euro.

Dự kiến, Ronaldo sẽ sang Turin trong vài ngày tới để kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus. Mức lương của “CR7” trong màu áo đương kim vô địch Serie A là 30 triệu euro/năm.

Ronaldo chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Juve.

Như vậy, Ronaldo đã chính thức chia tay Real sau 9 năm gắn bó. Trong quãng thời gian này, tiền đạo 33 tuổi cùng đội bóng Hoàng gia đoạt 2 chức vô địch La Liga, 2 Copa del Rey, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup. Đồng thời, anh ghi được 451 bàn sau 438 trận và đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Khi đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng, Ronaldo đã lập tức viết tâm thư chia tay Real: “Những năm tháng ở Real Madrid và sinh sống tại Thủ đô Madrid có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và tình cảm mà tôi đã nhận được trong những năm qua.

Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng đã đến lúc mở ra một giai đoạn mới trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Đó là lý do tại sao tôi đã yêu cầu CLB chấp thuận cho tôi ra đi. Tôi mong tất cả mọi người hãy hiểu tôi.

Tôi đã có những đồng đội tuyệt vời trong phòng thay đồ. Ngoài ra, tôi cũng cảm nhận được sự ấm áp từ tình yêu của các CĐV. Chúng tôi đã cùng nhau giành 4 chức vô địch Champions League sau 5 năm, trong đó có 3 danh hiệu liên tiếp. Ở cấp độ cá nhân, tôi có sự hài lòng khi giành được 4 Quả bóng Vàng và 3 Chiếc giày Vàng. Tất cả đều đến trong thời gian tôi gắn bó CLB phi thường này.

Real Madrid đã chinh phục trái tim tôi và gia đình. Vì vậy tôi muốn nói lời cảm ơn với câu lạc bộ, Chủ tịch, Giám đốc, đồng nghiệp của tôi, tất cả các kỹ thuật viên, bác sĩ, vật lý và công nhân ở đây vì đã làm việc không biết mệt mỏi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất