Thể thao

Quang Hải và đồng đội lặng nhìn CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ném xuống sân Hàng Đẫy

Văn Nhân
Chia sẻ

Bất chấp từng nhận án phạt nặng của Ban kỷ luật VFF, CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng làm loạn sân Hàng Đẫy, khiến cho trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng phải tạm dừng ở cuối trận.

Từng bị Ban kỷ luật VFF cấm đến sân nhưng CĐV Hải Phòng bất chấp mọi thứ, họ mang nhiều pháo sáng đến sân Hàng Đẫy, trong ngày Hải Phòng làm khách trước CLB Hà Nội. Đến cuối trận đấu, họ đã quậy tưng bừng bằng cách ném pháo xuống sân.

Đội chủ nhà đã có chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của tân binh Ngân Văn Đại ở giữa hiệp 2. Sau cú đá dội xà ngang của Oseni, Ngân Văn Đại có cú đá bồi cực mạnh làm tung lưới đội khách trong sự bất lực của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đây là trận đấu mà Văn Lâm chơi cực hay, có ít nhất 5 lần cứu thua mười mươi cho CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, một mình Lâm “tây” không thể gánh team nên đội bóng đất Cảng phải nhận thất bại 0-1 trong trận mở màn V.League 2018.

Quang Hải và đồng đội ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Hải Vũ

Ở trận đấu này, CLB Hà Nội tung 3 cầu thủ U23 Việt Nam đá chính ngay từ đầu là Quang Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh. Họ đã chơi tròn vai, trong đó Quang Hải có cú dứt điểm khá tốt nhưng không thắng được Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, Đức Huy cũng vào sân từ hiệp 2 thay cho Thành Lương.

Nhìn chung, CLB Hà Nội chơi vượt trội vì sở hữu lực lượng mạnh hơn CLB Hải Phòng. Họ tạo dựng nhiều cơ hội ăn bàn nên giành chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Điểm nhấn lớn nhất chính là CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng và làm “loạn” sân Hàng Đẫy. Họ đã để dành vài quả pháo sáng ném xuống sân ở phút bù giờ cuối cùng, khiến cho trận đấu phải tạm ngưng và trọng tài chính đành thổi còi kết thúc trận đấu, khi thời gian chỉ còn tính bằng giây.

Quang Hải và Đình Trọng “bất lực” trước pháo sáng. Ảnh: Hải Vũ

Phải nhờ tới lực lượng cứu chữa cháy trên sân. Ảnh: Hải Vũ

Ngoài pháo sáng, CĐV Hải Phòng còn mang nhiều tiền âm phủ rải khắp nơi và dán đầy sân Hàng Đẫy ở khu vực dành cho khán giả đội khách.

Tiền âm phủ trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Hải Vũ

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV Hải Phòng làm “loạn” với màn đốt pháo sáng, giống như thách thức những người có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam. Ban kỷ luật VFF chắc chắn xem lại những gì diễn ra ở trận đấu tối nay (11/3) để có án phạt cho Ban tổ chức sân Hàng Đẫy vì không hoàn thành trách nhiệm, với nguyên nhân để CĐV mang pháo sáng vào sân.

Hơn hết, CĐV Hải Phòng có nguy cơ nhận án phạt nặng từ VFF. Họ từng bị cấm vào sân đến hết mùa bóng 2017 do đốt pháo sáng, tạo ra hình xấu ở V.League.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng sẽ bị phạt nặng. Ảnh: Hải Vũ

Cũng trong chiều nay, Quảng Ninh hạ Đà Nẵng 1-0. Đáng nói là Hà Đức Chinh mang về cho đội khách một quả phạt đền nhưng Đỗ Merlo đá hỏng, còn Mạc Hồng Quân cũng không thể có bàn thắng trên chấm 11m.

Một trận đấu khác ở phía Bắc, chủ nhà Nam Định đã hòa 0-0 trước Cần Thơ. Trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, khán giả thành Nam dõi theo rất đông trong ngày đội nhà trở lại sân chơi V.League.

Như vậy, 5 trận đấu đầu tiên thì có đến 3 trận có kết quả hòa, chỉ có Hà Nội và Quảng Ninh giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng 1 V.League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất