Thể thao

Quang Hải 'tịt ngòi', CLB Hà Nội thua đậm trước 'đại gia' Trung Quốc

Đông Tà
Chia sẻ

CLB Hà Nội thua ngược đáng tiếc 1-4 trước đại diện Trung Quốc ở vòng sơ loại AFC Champions League.

Mặc dù phải làm khách trước đội bóng nhà giàu của Trung Quốc nhưng CLB Hà Nội chơi rất bản lĩnh và hay. Đại diện Việt Nam chơi cực hay trong hiệp 1 để có bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Văn Quyết. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam có cú vô lê hóc hiểm ở phút 39 sau đường chuyền của Oseni. Một bàn thắng xứng đáng cho sự nỗ lực của Hà Nội.

Sau khi có bàn thắng, Hà Nội chơi phản công cực hay. Nhưng tiếc là các ngoại binh như Omar, Oseni liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt. Có nhiều cơ hội không thể tận dụng thành công, CLB Hà Nội trả giá đắt khi để cho Shandong Luneng có những bàn thắng trong hiệp 2.

Hai phút sau pha bỏ lỡ của Oseni, Liu Junshuai dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Một bàn thua đáng tiếc nếu như Oseni nhân đôi tỷ số thì mọi thứ đã khác rất nhiều.

Quang Hải mờ nhạt trong trận thua của CLB Hà Nội. Ảnh: Sina

Thêm một lần Oseni có pha dứt điểm trong vòng cấm không thành bàn và đội chủ nhà lại có bàn thắng bàn thắng vào lưới Hà Nội. Graziano Pelle đánh đầu hóc hiểm giúp cho Shandong Luneng dẫn trước Hà Nội 2-1.

Dấu chấm hết cho CLB Hà Nội khi Liu Bin Bin có bàn thắng ở phút thứ 86 cho đội chủ nhà. Pelle làm tường, còn Liu Bin Bin dứt điểm thành bàn. Tỷ số 3-1 coi như đòn kết liễu dành cho nỗ lực của Hà Nội. Một kết quả quá đáng tiếc với đội bóng của bầu Hiển khi họ chơi rất hay nhưng khả năng tận dụng cơ hội cực kém.

Liên tiếp nhận các bàn thua, CLB Hà Nội sụp đổ với bàn thua thứ tư do công của Zhou Haibi. Một cú đá bồi sau pha dứt điểm của Graziano Pelle.

Thua ngược với kết quả 1-4 trước Shandong Luneng là điều đáng tiếc cho Hà Nội khi dẫn đối thủ 1-0 sau hiệp 1. Nhưng kết quả trận đấu cho thấy, Hà Nội vẫn có quá nhiều vấn đề khi bước ra sân chơi châu lục.

Đáng nói, ngôi sao được kỳ vọng là Quang Hải chơi rất nỗ lực nhưng tiếp tục im hơi lặng tiếng. Quang Hải không thể ghi bàn như kỳ vọng của người hâm mộ trong màu áo CLB Hà Nội.

Trước đó, truyền thông châu Á cũng nhận định Quang Hải chơi kém cỏi trước đại diện Thái Lan ở vòng sơ loại thứ 2.

Với thất bại 1-4, CLB Hà Nội đã không thể góp mặt ở AFC Champions League năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất