Thể thao

Quang Hải chấn thương rách cơ đùi, nguy cơ nghỉ hết SEA Games 30

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Một thông tin có thể nói là đen đủi cho U22 Việt Nam khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải được chuẩn đoán sơ bộ là rách cơ, khả năng nghỉ hết SEA Games 30.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chắc chắn nghỉ trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Lý do là Quang Hải chấn thương rách cơ đùi. Đội trưởng U22 Việt Nam không chỉ vắng trong trận đấu quan trọng ngày mai của U22 Việt Nam gặp Thái Lan, anh còn nguy cơ nghỉ hết SEA Games 30 nếu tình hình chấn thương nghiêm trọng.

Cụ thể, Quang Hải sớm rời sân ở trận U22 Việt Nam thắng U22 Singapore 1-0. Quang Hải nhường chỗ cho Hùng Dũng. Nhưng điều không vui xảy ra là Quang Hải đi khám vào hôm nay được bác sĩ thông báo rách cơ đùi.

Theo thông tin của Saostar, Quang Hải cần thêm sự chuẩn đoán của bác sĩ để biết mức độ nghiêm trọng như thế về chấn thương. Quang Hải chắc chắn nghỉ trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, còn chuyện có sớm chia tay SEA Games 30 hay không thì phải chờ xem thông tin.

Chấn thương rách cơ đùi của Quang Hải thực sự là hung tin cho U22 Việt Nam. Vì thầy trò HLV Park Hang Seo có trận đấu sống còn với U22 Thái Lan vào chiều mai. Vắng Quang Hải, U22 Việt Nam chắc chắn ảnh hưởng nhiều đến tính sáng tạo trong lối chơi, cũng như không còn có 1 cầu thủ biết cách bùng nổ trong những thời khắc quan trọng.

Quang Hải chấn thương rách cơ đùi, nghỉ trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, bỏ ngỏ khả năng chia tay SEA Games 30.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo buộc phải dùng những cầu thủ trụ cột, không có thêm phương án xoay tua. U22 Việt Nam không chỉ mất Quang Hải, còn vắng Đức Chiến vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Tấn Sinh và Trọng Hùng bị đau nhẹ.

Với Quang Hải, nếu thực sự phải chia tay SEA Games 30 là một cú sốc quá lớn cho anh ở thời điểm này. Quang Hải được chờ đợi chơi tốt ở SEA Games 30, qua đó góp phần giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games. Nhưng mọi thứ đang trở nên tồi tệ sau một pha va chạm tưởng chừng không nguy hiểm với cầu thủ của U22 Singapore.

Tại SEA Games 30, Quang Hải có 1 bàn thắng vào lưới U22 Lào. Anh đá đủ cả 180 phút trước U22 Lào và U22 Brunei, trước khi bị thay ra ở trận đấu với U22 Singapore vào tối ngày hôm qua.

Hiện tại, Quang Hải chấn thương rách cơ đùi vẫn còn chờ thêm kết luận từ các bác sĩ để biết anh có nghỉ SEA Games 30 hay không. Hy vọng Quang Hải có thể nhận được tin vui, dù mọi thứ được dự báo là rất mong manh sau khi kết quả kiểm tra thông báo bị rách cơ đùi.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất