Thể thao

Phi Sơn, Hoàng Thịnh sẽ theo chân HLV Miura về CLB TP.HCM ?

Văn Nhân
Chia sẻ

Hai cầu thủ xứ Nghệ là Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh có khả năng lớn sẽ chia tay SLNA, CLB Thanh Hóa để tái ngộ HLV Miura ở CLB TP.HCM vào mùa bóng năm sau.

Một cuộc cải tổ lớn là điều bắt buộc với CLB TP.HCM sau khi kết thúc V.League 2017. Bài toán nhân sự là điều đang được lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất cân nhắc để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, nhằm giúp HLV Miura có được lực lượng tốt nhất trong mùa đầu tiên cầm quân ở V.League.

Hai cái tên nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng của Công Vinh là Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh. Hợp đồng của Phi Sơn và SLNA sẽ đáo hạn sau khi kết thúc mùa bóng 2017. Tiền vệ người xứ Nghệ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với SLNA. Anh muốn ra đi để tìm một bến đổ tham vọng nhằm phát triển sự nghiệp.

Trần Phi Sơn sẽ rời CLB SLNA vào cuối mùa giải V.League 2017.

Theo đó, Phi Sơn cân nhắc có thể ra nước ngoài thi đấu khi nhận được lời mời từ một CLB ở Nhật Bản. Khả năng dễ xảy ra nhất là đầu quân CLB TP.HCM để tái ngộ với HLV Miura.

Trong khi đó, Hoàng Thịnh từng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Thanh Hóa. Nếu ra đi thì cầu thủ này phải đền bù hợp đồng 1 năm cho đội xứ Thanh.

Hoàng Thịnh chia tay Thanh Hóa là điều không khó hiểu vì anh gần như “mất tích” trong cả mùa bóng 2017. Nguyên nhân là Thịnh “bờm” chấn thương và không được HLV Petrovic tin tưởng, kể cả anh được gọi lên ĐTVN và thể hiện khá tốt.

Cả Phi Sơn và Hoàng Thịnh từng là học trò của HLV Miura. Đây là lợi thế lớn để họ có thể sớm hòa nhập vào lối chơi của ông thầy người Nhật Bản. Tất nhiên, mọi thứ chỉ đang ở chế độ chờ nên Phi Sơn và Hoàng Thịnh có gia nhập CLB TP.HCM hay không, điều này phải chờ đến lúc đội bóng của Công Vinh công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất