Thể thao

Nữ sinh chửi Vũ Văn Thanh: Học vấn thạc sỹ danh tiếng, fan cứng Sơn Tùng

Bảo Phương
Chia sẻ

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đang nổi đình nổi đám trên CĐM là một fan cứng của Sơn Tùng MTP.

Đỗ Thị Vóc, người yêu hậu vệ Văn Dũng đang là một cái tên rất hot trên CĐM hôm nay vì những lời lẽ không hay với Văn Thanh, người có pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Hà Nội trong trận đấu giữa HAGL - Hà Nội cách đây 2 ngày. Bên cạnh đó, nhan sắc mỹ miều của Vóc cũng là một đề tài khiến NHM chú ý.

Cô nàng Vóc Đỗ sinh năm 1995, quê ở Thái Bình và đang học hệ Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất Anh quốc. Vóc thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân lên trang cá nhân. Cô nàng có gout ăn mặc khá đơn giản nhưng vẫn rất phong cách.

Với chiều cao ấn tượng cùng thân hình đúng chuẩn, Vóc thường chọn cho mình chiếc quần jean bó sát, thêm một tí rách rối để tăng phần phá cách.

Áo thun, quần jean đơn giản là trang phục thường thấy trong mỗi buổi di chơi của Vóc.

Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý bởi là một fan bóng đá chính hiệu, CLB ưa thích của Vóc là CLB hùng mạnh nước Anh, Arsenal.

Vóc khiến nhiều fan bóng đá ghen tị vì thường xuyên đăng tải những bức hình tới sân Emirates.

Vóc là một fan cứng của CLB Arsenal.

Không chỉ đam mê trái bóng tròn, bạn gái Văn Dũng còn là rất thích nghe nhạc. Cô nàng là một fan cứng của Sơn Tùng MTP, ngôi sao V-Pop đình đám.

Thậm chí, cô nàng còn thú nhận là đã không tiếc công để … cày view cho “Sếp” Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất