Thể thao

Những 'nam thần' thể thao mang mác Việt Kiều 'đốn tim' fan nữ

Lê Phong
Chia sẻ

Khuôn mặt điển trai, bụng 6 múi kèm tài năng trên sân thi đấu, các “nam thần” Việt kiều này luôn đốn tim mọi cô gái.

Mạc Hồng Quân (bóng đá)

Mạc Hồng Quân sinh năm 1992 đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh. Anh sinh ra ở Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Séc từ năm 2000, Hồng Quân từng tham gia tập luyện và chơi bóng tại CLB Tachov. Năm 2013, Hồng Quân trở về Việt Nam thi đấu và là cái tên thường xuyên được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Sở hữu chiều cao 1m77 và gương mặt điện ảnh, Mạc Hồng Quân khiến không ít các fan nữ, thậm chí các sao Showbiz Việt nguyện “xin chết”.

Các “bóng hồng” Showbiz Việt từng qua tay chàng tiền đạo Việt kiều này dư xếp thành một đội bóng. Trong đó nổi bật phải kể đến như siêu mẫu Lê Hà, “bà Tưng” Huyền Anh, diễn viên Nancy Nguyễn, ca sĩ Trang Cherry, diễn viên Khánh Ly (Ly Kute), Giang Cadillac, người mẫu Kỳ Hân…

Việt Arnold (bóng rổ)

Việt Arnold sinh năm 1990, cao 1m93 và là một trong những trụ cột của đội bóng rổ nổi tiếng nhất Việt Nam - Saigon Heat. Ảnh: Zing.

Không có gương mặt hay dáng dấp quá “soái ca” nhưng chàng cầu thủ Việt kỳ Mỹ lại “đốn tim” các cô gái bởi vẻ đẹp nam tính đầy mạnh mẽ.

Hình ảnh của Việt Arnold thường được các fan nữ ví von như các nam diễn viên trong các bộ phim hành động Mỹ đầy cơ bắp, cá tính và cực kỳ ngầu.

Đặng Văn Lâm (bóng đá)

Thủ thành Đặng Văn Lâm là cái tên “hot” bậc nhất làng bóng đá Việt trong thời gian gần đây. Trước khi “gây bão” khi là nạn nhân của vụ bị đàn anh Sỹ Mạnh rượt chém, Văn Lâm liên tục tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia bằng những pha cứu thua xuất sắc.

Thủ thành đang chơi cho Hải Phòng mang trong người hai dòng máu Việt-Nga. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva.

Sở hữu gương mặt đúng chuẩn “soái ca” trai Tây với chiều cao 1m88, Văn Lâm luôn là một trong những cái tên được fan nữ “săn” mỗi khi rời khỏi sân tập hay sau trận đấu.

Artem Vũ (quần vợt)

Vũ Artem sinh năm 1996 có bố là người Việt và mẹ là người Ukraine. Anh lọt vào danh sách 14 tay vợt xuất sắc nhất của Ukraine khi mới chỉ 15 tuổi. Năm 2014, Vũ Artem quyết định quan trọng là quay trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp của mình. Anh đang thi đấu trong màu áo Becamex Bình Dương. VĐV Việt kiều này cái tên thường xuyên được gọi lên danh sách đội tuyển quần vợt Việt Nam tham dự các trận đấu quốc tế.

Sở hữu chiều cao 1m85, Artem Vũ thường xuyên khiến các cô gái “say nắng” bằng những hình ảnh khoe thân hình 6 múi của mình.

Paul Nguyễn (bơi lội)

Lê Nguyễn Paul sinh năm 1992 tại tại Oklahoma, có bố mẹ là người Việt Nam định cư ở Mỹ. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80. Ảnh: Webthethao.

Paul Nguyễn được đánh giá là người vui tính, hòa đồng, rất hay cười và vô cùng khiêm tốn. Anh được ví von là “nam thần” của bơi lội Việt Nam với bụng 6 múi, biết nấu ăn, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng.

Tại SEA Games 29 mới đây, anh mở hàng cho bơi Việt Nam khi giành HC đồng 50m ngửa với thành tích 25 giây 82. Tiếp đến, anh giành thêm 1 huy chương đồng 50 m bơi bướm.

Nguyễn Tuấn Tú (bóng rổ)

Stefan Tú hay còn được biết nhiều đến với cái tên tiếng Việt là Nguyễn Tuấn Tú. Anh là cầu thủ bóng rổ đang thi đấu cho Đà Nẵng Dragons.

Anh sinh năm 1992 mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển. Cầu thủ điển trai này sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m93.

Tuấn Tú từng được chọn vào đội hình U18 rồi U20 của Thụy Điển thi đấu các giải lớn nhỏ trong khu vực Bắc Âu, châu Âu và giành được khá nhiều thành tích đáng kể. Anh cũng là trụ cột của nhiều CLB tại Thụy Điển trước khi trở về Việt Nam thi đấu vào năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất