Thể thao

Nhận thưởng ô tô bạc tỷ, HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau những ngày tưng bừng đi mừng công cùng U23 Việt Nam trong vòng tay của người hâm mộ cả nước, HLV Park Hang Seo đã lên đường về Hàn Quốc để đón Tết cùng gia đình.

Theo thông tin của Saostar, ông Park Hang Seo đã lên máy bay trở về Hàn Quốc vào sáng hôm nay 8/2. Trước giờ lên đường, ông Park được một doanh nghiệp tặng chiếc ô tô có giá hơn 900 triệu đồng. Đây là phần thưởng cho ông thầy Hàn Quốc sau khi giúp U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018.

Có thể nói ông Park đang trải qua “tuần trăng mật” đầy ngọt ngào cùng bóng đá Việt Nam. Những thành tích liên tiếp giúp cho HLV Park Hang Seo được các doanh nghiệp tặng thưởng cũng như tình yêu của người hâm mộ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo về quê ăn Tết.

Đặc biệt, Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho HLV Park Hang Seo, với thành tích xuất sắc trong huấn luyện, giúp U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á 2018.

Ông Park Hang Seo sắp tròn 4 tháng dẫn dắt ĐTVN sau khi đặt bút ký hợp đồng vào ngày 11/10/2017 với VFF. Ông thầy người Hàn Quốc giúp ĐTVN giành vé trực tiếp dự ASIAN Cup 2019, thắng U23 Thái Lan ở giải giao hữu ngay trên đất Thái và đỉnh cao là Á quân U23 châu Á 2018 - thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam, ông Park Hang Seo là cái tên được săn đón nhiều nhất. Bản thân ông Park cũng bày tỏ tình yêu với bóng đá Việt Nam, khi nhiều lần bật khóc vì cảm động trước tình cảm của người hâm mộ.

Sau thành công ở U23 châu Á, thầy trò Park Hang Seo đang được người hâm mộ rất yêu mến.

Theo dự kiến, ông Park Hang Seo trở về Hàn Quốc ăn Tết xong quay lại Việt Nam. Sau đó, HLV người Hàn Quốc có đợt tập trung cùng ĐTQG vào ngày 24/3. Công việc của ông Park Hang Seo hứa hẹn sẽ rất bận rộn vì bóng đá Việt Nam đang trở thành “hiện tượng xã hội” và dư luận rất quan tâm.

Vậy nên, ông Park Hang Seo đang được người hâm mộ chờ đợi sẽ tiếp tục mang về những thắng lợi mới, sau câu chuyện cổ tích cùng U23 Việt Nam. Những mục tiêu được kỳ vọng là sân chơi ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất