Thể thao

'Người gà' làm loạn trận đấu ở Copa America

Thái Việt
Chia sẻ

Trong trận đấu giữa Uruguay và Chile, một CĐV quá khích của Uruguay đã chạy thẳng vào sân để ăn mừng bàn thắng đội nhà.

Một tình huống hi hữu đã diễn ra trong trận đấu cuối bảng C. Sau pha ghi bàn của Cavani ở phút 85, một CĐV quá khích của Uruguay đã chạy thẳng vào sân để ăn mừng cùng đội nhà. Đáng chú ý, anh chàng này hoá trang thành một con gà và chạy vòng quanh sân bóng trước khi bị lực lượng an ninh tóm gọn.

Theo logo trên chiếc áo anh chàng này mang thì có vẻ như CĐV này muốn quảng cáo cho một nhãn hàng liên quan tới gà.

Hành động này khiến cho các cầu thủ Chile tỏ ra khá tức giận, bởi lẽ khi ấy trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là hết giờ và ĐT Chile đang thua 0-1.

Tuy vậy thì cũng phải mất gần 3 phút thì lực lượng bảo vệ mới tóm gọn lại “người gà”. CĐV này chạy rất nhanh , pha rượt bắt tạo thành một cảnh tượng hiếm có ở một giải đấu lớn như Copa America.

Phải nhờ đến sự hỗ trợ của các cầu thủ Chile, thì “người gà” mới bị tóm gọn. Tuy vậy, pha gián đoạn này đã ảnh hưởng không ít đến sự tinh thần của các cầu thủ Chile, bởi vì trước đó họ phải nhận bàn thua và trận đấu chỉ còn 5 phút là kết thúc.

Các cầu thủ Chile tỏ ra khá tức giận với tình huống này. Sau trận đấu, một số cầu thủ Chile cũng đã phát biểu tỏ vẻ không hài lòng với công tác an ninh của Copa năm nay.

Trước đó không lâu, một cảnh tượng tương tự đã diễn ra trong trận chung kết Champions League 2018/19, một cô gái có tên Kinsey Wolanski đã gần như “cởi truồng” chạy vào sân để quảng cáo cho trang web “đen” được in trên áo cô nàng.

Sau tình huống này, Kinsey nổi tiếng khắp thế giới và nhận được nhiều công việc hấp dẫn, có lẽ đây là động lực để “người gà” thực hiện hành động tao bạo này ở Copa America.

Sau tình huống này, Chile còn rát ít thời gian để gỡ hoà và đành phải nhận thất bại trước Uruguay bằng pha làm bàn duy nhất của Cavani.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất