Thể thao

Ngưỡi đẹp Mỹ quyết không bỏ cuộc, kiện Ronaldo cưỡng hiếp đến cùng

Thái Việt
Chia sẻ

Gia đình người mẫu Kathryn Mayorga mới đây đã đưa ra những thông tin tiếp theo về vụ kiện siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sự việc Ronaldo bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Kathryn Mayorga tưởng chừng như đã khép lại với án trắng dành cho siêu sao Bồ Đào Nha, thì mới đây lại tiếp tục có thêm những tình tiết mới.

Cụ thể, bà Cheryl, mẹ của Kathryn Mayorga cho biết vụ lùm xùm cưỡng hiếp nhắm vào chàng cầu thủ siêu sao C.Ronaldo vẫn chưa kết thúc.

Tất cả những gì tôi có thể nói là Kathryn nó cần có công lý. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại không làm ầm ĩ. Chuyện có thế nào thì nó là như thế.

Tôi sẽ làm tới cùng để đòi lại công lý cho con gái. Không phải cứ có tiền là thắng kiện, tôi sẽ kiện anh ta tới cùng”, mẹ Kathryn nói với tờ The Sun

Bên cạnh đó, bà Cheryl cũng từ chối đưa ra bất cứ lời bình luận nào về kết luận của cơ quan điều tra.

Vụ lùm xùm của Ronaldo và cô người mẫu Mỹ dường như vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tuy phát biểu từ phía người nhà Kathryn Mayorga còn khá mập mờ nhưng điều này cũng đã đủ để “đánh động” tới C.Ronaldo. Ở thời điểm hiện tại, dù cảnh sát đã dừng cuộc điều tra về cáo buộc cưỡng hiếp nhắm vào CR7 nhưng chàng cầu thủ siêu sao nhưng có thể phải đối mặt với việc kiện tụng dân sự.

Quá trình điều tra hình sự với C.Ronaldo tuy đã chấm dứt nhưng điều này lại không hề ảnh hưởng tới các vấn đề bồi thường dân sự. Chính vì vậy, trong trường hợp Kathryn Mayorga chứng minh được CR7 có hành vi tấn công tình dục, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải bồi thường cho nạn nhân cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Về phần Kathryn Mayorga, cô nàng cũng vừa tiến hành đưa lên toà án một số phần đề pháp lý liên quan đến sự vụ. Cụ thể thì luật sư của cô người mẫu Mỹ đã nộp một tài liệu dày tới 31 trang lên toà án liên bang với nội dung trình bày chi tiết về hành vi cưỡng ép của CR7.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất