Thể thao

Ngủ với hơn 1000 phụ nữ, ông trùm Playboy cũng chào thua VFF!

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu Đào Bá Lộc có đến 14 mối tình thì ông trùm Playboy đã ngủ hơn 1.000 phụ nữ. Nhưng họ cũng chào thua VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) về sự “bạc tình”.

Ngủ với 1000 phụ nữ, ông trùm Playboy vẫn không mang tiếng 'phụ tình'

Trong ngày hôm qua, ông trùm Playboy Hugh Hefner đã qua đời ở tuổi 91. Thiên tình sử của người đàn ông đào hoa nhất thế giới được lật lại một cách đầy tỉ mỉ.

Tình trường của Hefner có thể gói gọn qua phát biểu của ông vào năm 2013 trên tạp chí Esquire, là “ngủ với hơn 1.000 phụ nữ, tôi không thể nhớ chính xác được”.

Cuộc đời của Hefner không phải lúc nào cũng ngọt ngào. Ông từng bị phụ tình ở tuổi 23. Vết thương lòng quá lớn đã khiến cho Hefner chọn cách sống riêng và mở ra cuộc đời một huyền thoại bên cạnh hàng nghìn người đẹp.

Hugh Hefner và Crystal Hefner - người vợ cuối cùng của ông.

Điều đáng nói là ngày Hefner ra đi thì nhiều người mẫu Playboy và tình cũ của ông bày tỏ sự tiếc thương vô vàn.

“Hefner đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Ông giúp tôi trở thành người như hiện nay. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn vì tình bạn giữa chúng tôi và những thời gian chúng tôi ở bên nhau.

Tôi sẽ rất nhớ ông. Ông sẽ mãi ngự trị trong trái tim tôi”, bạn gái cũ Hefner - Kendra Wilkinson bày tỏ tiếc nuối.

Người mẫu Carmen Electra viết: “Cảm ơn ông đã chọn và đưa tôi vào thế giới của Playboy. Tôi không cầm được nước mắt và không thể hình dung được có bao nhiêu “thỏ con” đang khóc vì ông. Tôi sẽ luôn biết ơn vì lòng tốt của ông”.

Thử hỏi trên thế giới có bao nhiêu đàn ông đa tình sau khi mất thì được tình cũ tiếc thương như Hefner?

Sống để được yêu là không hề đơn giản. Và sống được nhiều người yêu vì giúp họ thay đổi cuộc đời như Hefner thì càng khó.

Đến chàng trai “bạc tình” VFF

Nói về tình yêu thì làng bóng đá Việt có chuyện tình khiến cho nhiều người yêu bóng đá đau đầu. Đó là chuyện VFF đang tìm người thay “người cũ” Hữu Thắng.

Lãnh đạo VFF đã cho biết có gần 20 hồ sơ ứng cử vào ghế HLV ĐTQG. Nói ví von thì VFF đang có 20 người tình nhưng cưới ai thì chưa rõ.

Cái khó của VFF là mức lương trả cho HLV ngoại. Một bài toán không hề đơn giản khi VFF chỉ có thể trả tầm 20 nghìn đô la/tháng, nhưng có HLV đòi đến hơn 1 tỷ đồng/tháng (gần 50 nghìn đô la).

Và bản chất chuyện chọn HLV của VFF đang bị đẩy đi quá xa, bị rẽ theo hướng “đánh lận con đen” sau thất bại SEA Games 29.

Sau 26 năm trở lại hội nhập bóng đá khu vực thì VFF đã trải qua rất nhiều đời HLV, tính cả ngoại lẫn nội. Nhưng hầu hết đều có chung kết cục là VFF “thay người tình như thay áo” sau mỗi lần thất bại ở SEA Games hay AFF Cup.

VFF đang tìm người thay HLV Hữu Thắng. Ảnh: LĐO

Nói trắng ra thì chẳng có nơi nào “bạc tình” như VFF với HLV ĐTQG. Hầu hết đều nghỉ theo cách cay đắng vì định hướng không giống nơi nào của VFF.

Năm 2012, HLV Phan Thanh Hùng bị VFF cho nghỉ theo cách nghiệt ngã nhất. Họ mời ông Hùng năm lần bảy lượt mới nhận được cái gật đầu. Nhưng thất bại ở AFF Cup 2012 thì Chủ tịch Lê Hùng Dũng (lúc đó là Phó chủ tịch VFF) bảo: Mấy ông HLV nội thì làm cái gì!

Trước HLV Phan Thanh Hùng, thầy ngoại Falko Goezt đã bị VFF sa thải trong lúc về nghỉ với gia đình ở Đức, bất chấp những hứa hẹn sau thất bại ở SEA Games 2011.

Mới nhất, HLV Hữu Thắng là người dũng cảm từ chức sau thất bại ở SEA Games 29. Nhưng ông Thắng không thể nghỉ trong suôn sẻ khi bị VFF đùn đẩy hết trách nhiệm.

Từ HLV Phan Thanh Hùng đến Hữu Thắng đều ngán ngẩm kiểu “qua cầu rút ván” của VFF. Thậm chí, ông Hùng từng tuyên bố không bao giờ chơi với những người này (VFF).

Nhiều HLV ngoại cũng để lại những câu phát biểu để đời cho VFF. HLV Alfred Riedl đúc kết: “Bóng đá Việt Nam xây nhà từ nóc”. HLV Edson Tavares nói: “Bóng đá Việt Nam chậm tiến vì thay HLV xoành xoạch”. HLV Dido: “Tôi không hợp với chương trình đào tạo bóng đá của VFF”…

Tựu trung, VFF đang có tư duy theo kiểu thuê HLV về phải thành công ngay, bằng không bị sa thải, hoặc đổ trách nhiệm.Nếu không thay đổi thì VFF có tuyển ai làm HLV trưởng ĐTQG cũng chẳng thay đổi được bóng đá Việt Nam.

Điệp khúc sau mỗi giải đấu như SEA Games và AFF Cup rồi cũng vang lên như lời bài hát của Trịnh Công Sơn: “Từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ”. Kèm theo là tiếng chửi của dư luận sau mỗi cuộc chia ly.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất