Thể thao

Neymar đòi lương khủng, biệt thự riêng nếu chuyển đến Real Madrid

Thái Việt
Chia sẻ

Nếu muốn có sự phục vụ của siêu sao Neymar, Real Madrid phải chi trả mức lương siêu khủng cho tuyển thủ Brazil.

Từ khi chuyển đến thi đấu cho PSG, đội bóng thủ đô nước Pháp chưa bao giờ công bố mức lương chính thức của Neymar cho giới truyền thông. Tuy nhiên mới đây nhất, tờ Football Leaks đã cho rằng tuyển thủ Brazil nhận lương cao nhất thế giới hiện nay chứ không phải Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba.

Cụ thể, tờ báo này xác nhận, cầu thủ người Brazil sẽ nhận được 900.000 bảng mỗi tuần. Chưa kể những khoản tiền thưởng nóng như ghi bàn thắng, kiến tạo, các danh hiệu cá nhân và các khoản thưởng tập thể (giành các danh hiệu cùng PSG). Ước tính, số tiền mà Neymar nhận được từ các ông chủ Ả rập mỗi tuần sẽ không dưới 1 triệu bảng.

Neymar đang hưởng lương cao ngất ngưởng ở PSG.

Sau 2 năm khoác áo đội bóng nhà giàu nước Pháp, giới truyền thông cho rằng Neymar đang nhấp nhổm rời Paris vì liên tục thất bại trong mục tiêu lớn nhất: chinh phục chức vô địch Champions League. Hiện tại, rất nhiều đội bóng đều mong muốn có được chữ ký của siêu sao Brazil. Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất và cũng là đội bóng đủ tiềm lực nhất là Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn tờ AS, Neymar cho hay: “Tôi đang rất hạnh phúc ở PSG, nhưng các bạn biết đấy, tôi rất muốn chinh phục những danh hiệu. Vấn đề duy nhất của tôi hiện tại là những chiếc cúp, tôi muốn trở nên vĩ đại. Những tin đồn chuyển nhượng ư? Tôi cũng muốn thật thoải mái khi chơi bóng, ở Paris tôi dễ dàng mua được nhà, ở Tây Ban Nha thì không dễ dàng cho bạn kiếm một chổ ở ưng ý. Vâng, đó là một trong những lý do khiến tôi rời Tây Ban Nha đấy“.

Theo giờ nhật báo AS, Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Neymar gật đầu.Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 1,2 triệu bảng/tuần của tiền đạo 27 tuổi. Giải toả được vấn đề lương bổng, rất có thể cựu tiền đạo Barcelona sẽ cân nhắc trong việc chuyển đến Los Blancos.

Neymar đang cân nhắc việc chuyển đến Real thi đấu?

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho hay rằng Neymar không phải là sự lựa chọn duy nhất của Kền kền trắng. Họ còn có những mục tiêu quan trọng không kém, trong số đó đáng chú ý nhất là 2 người đồng đội của Neymar ở PSG là Mbappe và Verratti.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất