Thể thao

Mạc Hồng Quân giúp Quảng Ninh thắng cách biệt Hà Nội FC

Bảo Phương
Chia sẻ

Quảng Ninh đã có một trận đấu chơi cực hay và chiến thắng cho họ trước Hà Nội FC là hoàn toàn xứng đáng.

Dù được đánh giá là cao hơn đội chủ nhà khi có trận đầu ra quân V.League 2020 với 1 chiến thắng trước Nam Định, nhưng trước một Quảng Ninh chơi quá hay và bản lĩnh, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể hiện được nhiều dấu ấn chiến thuật và chấp nhận rời sân Cẩm Phả với 2 bàn tay trắng.

Dù chủ động chơi tấn công trong những phút đầu tiên và tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng Hà Nội FC cho thấy một lổ hổng cực lớn nơi hàng phòng ngự khi thiếu vắng Duy Mạnh và Đình Trọng.

Sự thiếu chính xác trong việc phán đoán tình huống của cặp trung vệ Tiến Thành - Việt Anh đã khiến Hà Nội FC thường xuyên để các tiền đạo Quảng Ninh có không gian thoải mái để tung ra cú dứt điểm.

Phút thứ 9, Quảng Ninh có bàn mở tỉ số do công của Mạc Hồng Quân. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về Fagan với nỗ lực tạt bóng từ bên cánh trái, bóng được hậu vệ Hà Nội phá ra đến đúng tầm chân của Mạc Hồng Quân. Tiền vệ này đã vô lê đẹp ngay khiến thủ thành Văn Công phải bó tay.

Chưa dừng lại ở đó, trước giờ nghỉ giải lao, Quảng Ninh còn có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Lynch sau pha đánh đầu đẹp mắt từ đường tạt bóng cực chính xác của Fargan.

Quảng Ninh chơi cực hay, đánh bại Hà Nội tại vòng 2 V.League 2020.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những cơ hội liên tiếp được đội khách tạo ra và điều gì đến cũng phải đến, phút 58, Ibou Kebe phá bẫy việt vị, tâng bóng qua đầu thủ thành Tuấn Linh và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Tuy vậy, đó cũng là tất cả những gì Hà Nội FC làm được ở màn so tài tối nay. Phút 85, Lynch dứt điểm ghi bàn cực nhanh khiến Văn Công không kịp phản xạ sau khi bóng nảy ra từ trong vòng cấm, kết thúc mọi hi vọng có điểm của Hà Nội FC.

Thua trận với tỉ số 1-3, Hà Nội FC cho thấy được một lổ hổng cực lớn nơi hàng thủ khi thiếu vắng Đình Trọng và Duy Mạnh và việc cần làm bây giờ với HLV Chu Đình Nghiêm là phải nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục chất lượng nhất.

Về phần Quảng Ninh, sau trận thua trước HAGL ở trận mở màn V.League 2020, đội chủ sân Cẩm Phả có vẻ như đã bắt nhịp trở lại với giải đấu. Đây hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng gờm trong cuộc chiến giành ngôi vương V.League năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất