Thể thao

Kiatisak xin từ chức, gián tiếp báo tin vui cho bầu Đức?

Bá Hổ
Chia sẻ

Tối 20/9, một số tờ báo của Thái Lan đã đăng tải thông tin huyền thoại người Thái - Kiatisak chính thức chia tay Port FC sau khi nhận thất bại 1-3 trước CLB Chonburi.

“Chonburi là một đội bóng mạnh. Toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng cũng đành lực bất tòng tâm. Chúng tôi đã mắc vài sai lầm và phải trả giá”, Kiatisak được tờ Goal Thái Lan dẫn lời sau thất bại trước Chonburi.

Trong khi đó, tờ Standard cũng xác nhận Kiatisak đã nghỉ việc ở CLB Port FC sau ba tháng nhận chức HLV Trưởng. Đội bóng của Kiatisak đã trải qua 28 trận, với thành tích 9 trận thắng, 7 trận hòa và thua 12 trận, xếp hạng 13 trong 18 đội với 34 điểm.

Thực tế, chuyện Kiatisak chia tay là điều đã được đoán từ trước. Huyền thoại người Thái Lan đã nói trước trận đấu với CLB Chonburi: “Tôi hy vọng sẽ giành được 3 điểm trước Chonburi FC. Nếu Port FC không giành trọn 3 điểm thì tôi sẽ nộp đơn xin nghỉ việc”.

Kiatisak đã nghỉ việc. Ảnh: Getty

Với việc Kiatisak chia tay CLB Port FC, dư luận Việt Nam lập tức đồn đoán “Zico Thái” sẽ về dẫn dắt ĐTVN. Nguyên nhân là bầu Đức rất thích Kiatisak nên có khả năng giải thiết trên có thể trở thành hiện thực.

Bầu Đức từng nói: “Tôi khẳng định nhé, tôi muốn bắt Sắc (Kiatisak) về lúc nào cũng được và bây giờ vẫn vậy thôi. Sắc giờ là người của LĐBĐ Thái Lan hay của bất cứ người nào khác, tôi không biết nhưng Sắc vẫn là lính của tôi”.

Bây giờ, Kiatisak đã trở thành người thất nghiệp, hãy chờ xem bầu Đức có “bắt” huyền thoại người Thái Lan về làm HLV trưởng ĐTQG hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất