Thể thao

Kesley Alves: 'Cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cần được chơi bóng’

Thái Việt
Chia sẻ

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Saostar, tiền đạo Kesley Alves đã có những chia sẻ về vấn đề xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam.

Hôm qua, 31/7, tiền đạo Huỳnh Kesley, HLV Chung Hae Seong và ca sỹ Hoàng Bách đã có cuộc trao đổi trực tuyến với độc giả của Saostar. Dù tiền đạo gốc Brazil phải di chuyển quãng đường khá xa thế nhưng ông vẫn tỏ ra rất vui vẻ và nhiệt tình giao lưu với các fan hâm mộ bóng đá.

Rất nhiều câu hỏi được NHM gửi đến vị tiền đạo CLB TP.HCM, Huỳnh Kesley.

Trong đó, khi đọc giả hỏi: “Anh nghĩ thế về câu chuyện xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam hiện tại và hướng đi như thế nào cho đúng khi sang chơi bóng ở nước ngoài”.

Kesley Alves chia sẻ: “Đi đâu cũng tốt, đá ở hạng thấp nước bạn cũng được. Nhưng cái quan trọng là phải được thi đấu. Bởi vì bóng đá là câu chuyện của những cầu thủ trên sân bóng, chứ không thể nào chỉ qua ngòi bút hay là hình ảnh được. Bạn phải được thi đấu, ra sân thì mới có thể tiếp thu được những cái hay của môi trường nước ngoài, không thi đấu bạn sẽ rất khó để trở nên khác biệt“.

Việc cầu thủ được tập luyện, ăn ngủ ở châu Âu dĩ nhiên là rất tốt, bởi lẽ cơ sở vật chất, môi trường và giáo án ở nước ngoài là rất tốt để bạn có thể tiếp thu. Nhưng phải thi đấu thì bạn mới có thể nâng tầm bản thân được.

Kesley Alves cùng HLV Chung Hae Seong, ca sĩ Hoàng Bách có màn giao lưu với đọc giả SAOstar.

Với trường hợp của Công Phượng, tôi mong rằng anh ấy sẽ được thi đấu. Ở giải VĐQG Bỉ, một giải đấu rất khắc nghiệt và được coi là hàng đầu châu Âu, Phượng nếu được ra sân thi đấu thì sẽ rất tốt cho chuyên môn cậu ấy. Tôi hi vọng sau này khi trở về, Công Phượng sẽ mang những tinh hoa của bóng đá châu Âu về cho nước nhà“, Kesley chia sẻ.

Giao lưu trực tuyến với HLV Chung Hae Soung, tiền đạo Huỳnh Kesley, ca sĩ Hoàng Bách

Giao lưu trực tuyến với HLV Chung Hae Soung, tiền đạo Huỳnh Kesley, ca sĩ Hoàng Bách

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất