Thể thao

Hương Giang Idol 'mua giải' và mối tình 12 năm sóng gió của bầu Đức

Văn Nhân
Chia sẻ

12 năm trải qua vô vàn gian khó và thị phi, bầu Đức có thể mỉm cười ở phương diện đóng góp cho bóng đá Việt Nam nhưng giấc mộng "đế vương" ở V.League vẫn còn dang dở.

Bảy năm sau quyết định cuộc đời, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Một sự thành công đầy ngọt ngào với “cô gái” tuổi 27 sau chuỗi hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hương Giang Idol quả thật rất đẹp, với đường cong gợi cảm và khuôn mặt nữ tính, đẹp tự nhiên chứ không đơn thuần nhờ dao kéo như những gì chúng ta thường nghĩ về người chuyển giới.

Hương Giang Idol có vẻ đẹp tự nhiên và nữ tính.

Ngoài ngoại hình đẹp, Hương Giang Idol cho thấy được sự tự tin, bản lĩnh, tài năng và thông minh trong các phần thi. Tựu trung, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu là điều hoàn toàn xứng đáng khi hội tụ được nhiều yếu tố kể trên.

Thế nên, chiếc vương miện Hoa hậu của Hương Giang Idol không phải tự dưng trên trời rơi xuống, cũng không phải bỏ tiền mua giải như tin đồn đoán. Cách trả lời truyền hình Thái về vấn đề bị đồn mua giải của Hương Giang cũng quá hay: Tôi không đẹp sao?

“Trên thế gian này, không có cái gì trên trời rơi xuống đâu”, đó cũng là phát biểu của bầu Đức khi nói về U23 Việt Nam bất ngờ làm nên câu chuyện lịch sử ở sân chơi U23 châu Á 2018.

Lúc đó, nhiều ý kiến cũng mổ xẻ nhiều về thành công của U23 Việt Nam, giống như chuyện Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu. Bản thân bầu Đức đúc kết rằng mọi chuyện đều phải trải qua một quá trình dài, cần những người dũng cảm mở đường như HAGL xây học viện bóng đá, PVF, CLB Hà Nội, Viettel làm đào tạo trẻ trong nhiều năm liền. Nhờ vậy, bóng đá Việt Nam mới có được quả ngọt mang tên chiến công U23 Việt Nam.

Bầu Đức lo cho “các đứa con tinh thần” từ lúc còn rất nhỏ và đầy gian khó.

Với bầu Đức, 12 năm thay đổi cách làm bóng đá khi cho ra đời học viện để thắp ước mơ cho những tài năng trẻ bóng đá nước nhà, là một hành trình đầy gian khổ. Ông Đức gọi là 12 năm đội mũ cối, vì một số người “ném đá”, không ủng hộ, không tin tưởng…

Đúng hơn, mối tình 12 năm với chuyện đào tạo trẻ của bầu Đức là đầy sóng gió, nếu không có đủ tiền bạc, bản lĩnh, tâm huyết và sự kiên định thì thật khó để ông chủ CLB HAGL trụ vững cho đến ngày U23 Việt Nam giành vị trí Á quân U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ bóng đá đỉnh cao thì bầu Đức chưa thể xoa tay mãn nguyện vì cuộc chơi của HAGL bây giờ mới thực bắt đầu. Sau những tiếng vang ở sân chơi trẻ thì họ cần chinh phục V.League. Điều ấy là bắt buộc để cho thấy thành quả “mối tình 12 năm sóng gió” của bầu Đức.

Bao giờ HAGL sẽ vô địch V.League?

Liệu giấc mộng “đế vương” của bầu Đức với lứa Công Phượng ở sân chơi V.League có trở thành hiện thực hay không? Cần thời gian trả lời cho điều ấy. Với những người yêu mến HAGL và bầu Đức, niềm tin sắt son là ngày đó rồi sẽ đến.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất