Thể thao

Hot girl ngủ gật dự đoán bất ngờ về trận U23 Việt Nam - U23 Syria

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl ngủ gật - Thủy Tiên tin tưởng U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Syria nhưng trận đấu này có thể phải giải quyết thắng bại trên chấm phạt đền.

Hot girl ngủ gật - cô gái vừa gây sốt với báo Hàn Quốc khi cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu ở giải tứ hùng tại Hà Nội. Thông qua thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được tại ASIAD 18, Thủy Tiên trở thành một trong nữ fan nữ xinh đẹp mà báo Hàn đăng tải để nói về tình yêu bóng của CĐV nữ Việt Nam.

Trao đổi với Saostar về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria, Thủy Tiên nói: “Em tin tưởng đội Việt Nam sẽ chiến thắng để vào bán kết ASIAD 18. Em nghĩ đây cũng là suy nghĩ chung của hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Tất cả đều chờ tin chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thủy Tiên tin U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Syria.

Cá nhân em nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra kịch tính. U23 Việt Nam và U23 Syria cùng đẳng cấp, mỗi đội có lợi thế riêng. Chúng ta có kỹ thuật và khéo léo cùng nhiều cầu thủ có thể tỏa sáng bất ngờ như Quang Hải, Công Phượng. Đội bạn có lợi thế về sức mạnh và thể hình.

Do vậy, em nghĩ cả hai đội hòa sau 120 phút và phải phân thắng bại trên chấm phạt đền. Bùi Tiến Dũng có thể trở thành người hùng để chơi tốt trong loạt đá 11m. Em dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng 3-2 trước Syria trên chấm 11m.

Tất nhiên, em hy vọng U23 Việt Nam sẽ thắng trong thời gian hai hiệp chính thì càng tốt. Điều này giúp cho chúng ta không bị bào mòn về thể lực khi đá bán kết”.

Dự đoán về những cầu thủ có thể ghi bàn vào lưới U23 Syria, Thủy Tiên đặt niềm tin vào Công Phượng và Quang Hải. “Cả hai cầu thủ này đều có kỹ thuật rất tốt và sút xa rất tốt. Em nghĩ Quang Hải và Công Phượng có thể ghi bàn vào lưới U23 Syria”, Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên kỳ vọng ông Park sẽ giúp U23 Việt Nam vào bán kết.

Ngoài ra, Thủy Tiên đã đặt kỳ vọng lớn vào tài cầm quân và cái duyên của ông Park. Thủy Tiên nói: “Ông Park đang cho thấy được tài cầm quân từ giải U23 châu Á đến ASIAD 18. Em tin ông ấy sẽ có cách khắc chế U23 Syria để giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng”.

Vào 19h30 hôm nay (27/8), U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Syria ở vòng tứ kết ASIAD 18. Trận đấu diễn ra trên sân Patriot Bekasi, Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất