Thể thao

Hooligan Nga chờ 'làm thịt' fan Man Utd

Thiên Tứ
Chia sẻ

Man Utd khuyến cáo CĐV nhà chớ có manh động khi sang Nga cổ vũ đội nhà ở trận đấu với CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần.

Man Utd vừa phải ra thông báo yêu cầu 2.000 fan tránh mặc áo đấu của đội bóng, hoặc ăn vận lòe loẹt và gây rối khi sang Nga cổ vũ. Thông điệp được phát đi sau khi cảnh sát nước này tuyên bố sẽ không khoan dung cho bất cứ kẻ nào gây rối.

Trưởng ban an ninh LĐBĐ Nga Vladimir Markin tuyên bố: “Tôi không muốn hù ai, nhưng tôi cảnh báo những kẻ đến đây không nhằm ủng hộ đội nhà và thăm thú đất nước tôi mà chỉ nhằm đánh lộn. Những kẻ phạm luật sẽ chịu hình phạt thích đáng, có thể bị giữ lại lâu hơn trong điều kiện mà họ sẽ chẳng thích thú lắm đâu”.

Sân VEB Arena nơi diễn ra trận đấu giữa Man Utd và đội chủ nhà CSKA Moscow.

Đồng thời, 'Quỷ đỏ' cũng yêu cầu CĐV nhà hãy tận dụng xe buýt đưa đón của ban tổ chức giải để đến sân VEB Arena nhằm tránh nảy sinh xung đột với hooligan Nga.

Đây chắc chắn không phải cảnh báo suông cho 2000 CĐV 'Quỷ đỏ'. Trong quá khứ, hooligan hai đội từng đại chiến ở Marseille làm hoen ố EURO 2016. Trong cuộc chiến ấy, hóa ra các hooligan Anh chỉ là hổ giấy trước đám hooligan Nga có tổ chức và được trang bị vũ khí. Hậu quả là vài CĐV Nga bị giam còn các CĐV Anh nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Giờ đây lại thêm cảnh sát Nga sẵn sàng nặng tay với CĐV khách, Man Utd buộc phải kêu gọi fan nhà thận trọng tối đa: “Mọi CĐV phải dùng xe buýt chính thức mà ban tổ chức cung cấp. Chúng tôi cũng yêu cầu các bạn đảm bảo cư xử tốt mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi cũng khuyên các CĐV nên đi thành từng nhóm, và đừng có dại dột đi dạo một mình trong thành phố này, hãy cố gắng tận dụng mọi địa điểm trung chuyển xe buýt”.

CĐV Nga và Anh từng ẩu đả tại EURO 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất