Thể thao

HLV Valverde lo ngại Liverpool sẽ giống As Roma đánh bại Barca

Thái Việt
Chia sẻ

HLV người Tây Ban Nha tỏ ra rất thận trọng trước trận lượt về, mặc cho việc họ đã thắng đậm 3-0 ở lượt đi.

Barca đã có một kết quả tốt ở lượt đi nhưng chúng tôi cần bước vào sân Anfield với sự tập trung cao độ. Lợi thế có sẵn sẽ chỉ giúp chúng tôi tự tin hơn, Barca không được phép chủ quan“, Ernesto Valverde nói trong buổi họp báo trước trận quyết đấu ở Anfield.

Lần thứ đầu tiên kể từ mùa 2014/2015, Barca mới lại có mặt tại một trận chung kết C1. Họ đang nắm lợi thế cực lớn khi đã thắng Liverpool 3 bàn không gỡ ở lượt đi.Bên cạnh lợi thế về bàn thắng, The Catalan còn được hưởng lợi khi đại diện nước Anh mất đi 2 trụ cột quan trọng là Salah và Firmino.

Họ là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Thực sự từ đáy lòng, tối muốn họ được thi đấu. Tôi muốn có một trận đấu cân tài cân sức“, Valverde chia sẻ.

HLV Barca phát biểu trước thềm trận đấu.

Sự thận trọng của Valverde là có lý. Nên nhớ rằng ngay ở mùa giải năm ngoái, Barca thua ngược Roma ở vòng tứ kết. Chủ sân Nou Camp thắng 4-1 lượt đi, nhưng thua 0-3 lượt về, và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Về phía Liverpool, họ cũng từng tạo ra địa chấn ở chung kết Champions League mùa 2004-2005. Họ đã cướp chức vô địch của AC Milan bằng cách khó tin nhất, gỡ hoà sau khi bị dẫn 3-0 rồi chiến thắng trên loạt luân lưu cân não.

“Barca sẽ phải đối mặt với một đội bóng đáng gờm,họ vẫn có thể đánh bại chúng tôi. Liverpool là một tập thể mạnh. Họ mới thua một trận ở Ngoại hạng Anh. Không ai nói trước được điều gì, chúng tôi cần phải hết sức tập trung“, Ververde nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất