Thể thao

HLV Park Hang Seo: Đặng Văn Lâm 'đấu' Bùi Tiến Dũng ở ĐTVN

Văn Nhân
Chia sẻ

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã sớm lên bản danh sách tập trung cho đội tuyển Việt Nam.

Theo thông tin của Saostar, bản danh sách của HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều gương mặt của U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh.

Đáng nói, HAGL có nhiều cầu thủ được gọi nhất nhưng ông Park Hang Seo phải gạch tên Tuấn Anh, do tiền vệ này dính chấn thương trong trận gặp CLB Hải Phòng hồi cuối tuần qua.

Tuấn Anh bị gạch tên vì chấn thương. Ảnh: Đăng Huỳnh

Một trường hợp khác cũng không thể góp mặt đầy đáng tiếc là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương nên chưa thể tái xuất ở V.League 2018 và không được gọi lên ĐTVN.

Những gương mặt đáng chú ý khác của ĐTVN là tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quả bóng Vàng 2017), Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm. Trung vệ người xứ Nghệ sau một thời gian không có chỗ đứng ở ĐTVN sẽ trở lại và hứa hẹn tìm một suất đá chính trước những Đình Trọng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Quế Ngọc Hải trở lại ĐTVN.

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng phải cạnh tranh với Đặng Văn Lâm. Đây được xem là thú vị lớn bởi Tiến Dũng vừa có màn ra mắt V.League 2018 khá ấn tượng trước CLB TP.HCM, khi có pha kiến tạo giúp Đình Tùng “xé” lưới đội bóng của Công Vinh.

Tuy nhiên, Văn Lâm đang được đánh giá rất cao về tài năng. Thủ thành Việt kiều sở hữu chiều cao lý tưởng, phản xạ tốt và chơi rất nhiệt. Những màn cứu thua trong trận gặp CLB Hà Nội ở vòng 1 là minh chứng rõ nhất.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Lâm lỡ cơ hội lên tuyển vì dính chấn thương theo kiểu “trên trời rơi xuống”, khi lùm xùm vụ đánh nhau với Sỹ Mạnh. Văn Lâm chấn thương nên không có suất lên ĐTVN.

Đặng Văn Lâm đang có phong độ rất tốt.

Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập trung đầy đủ vào ngày 23/3 để lên đường sang Jordan. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 27/3.

Hiện tại, ĐTVN đang có 9điểm nên chắc chắn giữ ngôi nhì bảng và vượt qua vòng loại Asian Cup 2019, còn Jordan được 11 điểm. Trận đấu này sẽ quyết định đội nào giành ngôi nhất bảng C.

Bảng xếp hạng bảng C hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất