Thể thao

HLV Miura: 'Thật tiếc khi TP.HCM chơi hay nhưng không thắng HAGL'

Văn Nhân
Chia sẻ

"Nhìn tổng thể trận đấu, tôi cảm thấy một chút tiếc nuối khi TP.HCM chơi tốt không thắng được HAGL", HLV Miura nói sau trận đấu.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Miura cho rằng: “Khi bị dẫn 0-2 nhưng gỡ 2-2 thì tôi hài lòng. Tuy nhiên, nhìn tổng thể trận đấu thì tôi cảm thấy tiếc nuối khi TP.HCM chơi tốt nhưng không thể thắng HAGL”.

Nói về các cầu thủ HAGL, HLV Miura cho rằng bầu Đức đang có lứa cầu thủ tài năng. Những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh đã trưởng thành sau những năm được thi đấu ở V.League.

Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL.

Trong trận đấu với HAGL, TP.HCM đã nhận 2 bàn thua với các pha lập công của Văn Toàn và Công Phượng. Bàn mở tỷ số xuất phát từ pha nhả bóng của Văn Thanh và Văn Toàn dứt điểm quyết đoán.

Đây là một bàn thắng phản ánh toàn cục ở hiệp 1. Văn Thanh bị Sầm Ngọc Đức theo bắt trong cả hiệp 1. Tuy nhiên, chỉ cần một khoảnh khắc bỏ quên Văn Thanh, đội khách đã phải trả giá đắt.

Niềm vui của đội chủ nhà được nhân đôi với bàn thắng sớm ở hiệp 2 của Công Phượng. Thêm một lần hành lang cánh của đội khách bị bỏ trống khi Văn Hoàn lên tấn công không về kịp và Hồng Duy leo biên để căng ngang cho Công Phượng dễ dàng sút tung lưới TP.HCM.

Đáng nói, HAGL chơi trong thế không có ngoại binh nhưng liên tiếp có bàn thắng là một điều đáng ngợi khen. Những pha lên bóng của đội bóng phố Núi thường xuyên mang đến mối nguy hiểm cho đội khách. Họ có thể ghi đến 3 bàn nếu các pha dứt điểm của Công Phượng và Văn Toàn đi chính xác sau khi dẫn trước 2-0.

Công Phượng có bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Hài bàn thua liên tiếp tưởng chừng đánh gục đội khách khi những chấn thương lại tiếp tục xuất hiện. Thế nhưng, sự hớ hênh của đội chủ nhà để cho TP.HCM liên tục gỡ hòa trong 3 phút từ 67 - 70.

Huỳnh Văn Thanh (cầu thủ vào hiệp 2) đã có cú dứt điểm cực mạnh trong vòng cấm làm tung lưới HAGL. Sau đó, Văn Thuận tung ra cú sút xa căng như sợi chỉ để gỡ hòa 2-2.

Thậm chí, tinh thần lên cao thì TP.HCM có thêm cơ hội nâng tỷ số lên 3-2 ở ít phút sau đó. Đây là điều không khó hiểu khi HAGL chưa kịp sốc lại tinh thần sau 2 bàn thua liên tiếp.

Nhưng HAGL chỉ có 1 điểm khi để thua 2 bàn thắng 3 phút.

Nói về trận hòa của đội nhà, HLV Dương Minh Ninh bày tỏ sự tiếc nuối, vì HAGL cầm vàng để vàng rơi. “Bàn thua đầu tiên, các cầu thủ của tôi tranh chấp thiếu quyết liệt. Hệ lụy dẫn đến bàn thua thứ 2. Hàng thủ của chúng tôi đã chơi thiếu tập trung trong những tình huống quan trọng ở hiệp 2”, thuyền trưởng HAGL nói.

Dẫn trước 2 bàn nhưng chỉ giành được 1 điểm, HAGL đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí cao ở bảng xếp hạng. Vòng đấu tới, họ làm khách trước Quảng Ninh, đây được dự đoán là khó khăn cho đội bóng của bầu Đức.

Bầu Đức và Chủ tịch Hữu Thắng vắng mặt

Cả bầu Đức và Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng đều không dự khán trận đấu giữa HAGL và TP.HCM. Nguyên nhân là họ bận việc nên không thể góp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất