Thể thao

HLV HAGL khen ngoại binh chơi tốt, không nhớ Công Phượng!

Đông Tà
Chia sẻ

Sau trận thua CLB TP.HCM, HLV Dương Minh Ninh nhận xét 3 ngoại binh chơi tốt. CLB HAGL cũng không nhớ Công Phượng.

Trả lời Saostar sao trận thua 1-2 trước CLB TP.HCM, HLV Dương Minh Ninh cho biết CLB HAGL không nhớ Công Phượng. Dù vị trí của Công Phượng quan trọng nhưng CLB HAGL có nhiều cầu thủ để thay thế. Thế nên, Công Phượng đi nước ngoài không phải là vấn đề khiến cho hàng công đội chủ nhà chơi không tốt.

Trước câu hỏi về hai hậu vệ biên, HLV Dương Minh Ninh hài lòng với lối chơi của Nguyễn Hữu Anh Tài, còn Văn Sơn chơi chưa tốt.

Về ngoại binh, HLV Dương Minh Ninh nhận xét cả 3 ngoại binh đều chơi tốt trước CLB TP.HCM, dù có một số ý chê tiền đạo ngoại của đội chủ nhà thiếu sắc bén, còn trung vệ Kim Bong Jin có những pha xử lý kém an toàn. Ngay trong tình huống bàn thua thứ 2, thủ môn Sietsma cũng thiếu sự chủ động khi để Minh Trung có đường căng ngang sát vạch biên đến chân Vinicius một cách dễ dàng.

Trận đấu với CLB TP.HCM, CLB HAGL đã bộc lộ những điểm yếu nơi hai cánh với hai hậu vệ chơi thiếu chắc chắn dù đội khách chưa có được sự phục vụ của Phi Sơn. Trong khi đó, hàng thủ không còn duy trì được sự chắc chắn trong bối cảnh hai ngoại binh của CLB TP.HCM chậm chạp, thậm chí lười di chuyển.

HLV Dương Minh Ninh khen ngoại binh HAGL chơi tốt.

Ở tình huống gần cuối trận, HAGL tiếp tục đón nhận thiệt thòi với thẻ đỏ của trung vệ Phạm Hoàng Lâm. HLV Dương Minh Ninh cho biết không thể theo dõi kịp vì quá xa, nên không có gì nhận xét.

Với thất bại 1-2 trước CLB TP.HCM, HAGL đã mở màn sân nhà Pleiku bằng 1 thất bại. Đáng nói, đây là trận đấu có sự góp mặt của bầu Đức và HLV Park Hang Seo.

Trong trận đấu sắp tới, CLB HAGL sẽ gặp CLB Sài Gòn trên sân nhà Pleiku. Trận đấu này diễn ra vào lúc 17h ngày 5/3.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất