Thể thao

Hậu duệ thầy Park động viên Công Phượng: 'Ngẩng cao đầu lên người anh em'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trái ngược với những lời cay đắng của đa phần các CĐV Việt Nam, hậu duệ Park Hang Seo - Park Chang Sung đã dành những lời động viên sâu sắc đến Công Phượng.

Có lẽ người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn chưa thôi thất vọng và có một chút nuối tiếc vì thất bại của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Curacao trong trận chung kết King's Cup vừa qua.

Mặc dù thi đấu tốt trong suốt 90 phút chính thức, nhưng vì một bàn thua trên chấm penalty mà mọi cố gắng đều đổ sông đổ bể. Các cầu thủ của chúng ta đành ngậm ngùi nhìn Curacao nâng cao chiếc vô địch mà không thể làm gì hơn.

Sau trận đấu này, cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất chính là Công Phượng, người sút hỏng penalty, trực tiếp dẫn đến trận thua này của đội tuyển Việt Nam. Dù đã rất tập trung với cú đá của mình nhưng Công Phượng đưa bóng đi quá cao so với khung thành của thủ môn Curacao trong sự tiếc nuối của chính bản thân anh, đồng đội và hàng triệu cổ động viên.

Hiểu được tâm tư của Công Phượng, Park Chan-sung, con trai HLV Park Hang-seo đã động viện tiền đạo xứ Nghệ vực dậy tình thần sau cú sút pennalty tai hại: “CP10 (biệt danh của Công Phượng). Ngẩng cao đầu lên người anh em”.

Hậu duệ thầy Park động viên Công Phượng: “Ngẩng cao đầu lên người anh em”.

Bên cạnh đó, Park Chan-sung cũng đặc biệt ấn tượng với tinh thần cổ vũ của những CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Thunder Castle, Buriram. Anh dành sự tự hào cho 23 tuyển thủ và các thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển.

Trước đó, con trai HLV Park đã chia sẻ dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng Việt phấn khích sau khi Việt Nam đè bẹp Thái Lan: “Who is the No.1 now?” (Giờ thì ai là số 1 đây?). Kèm theo đó là một clip ăn mừng chiến thắng của các cổ động viên Việt Nam trên sân Chang Arena.

Giống như chiến lược gia người Hàn, Park Chang Sung có một tình yêu đặc biệt với đất nước hình chữ S. Anh luôn theo sát hành trình của ĐT Việt Nam ở mọi giải đấu. Con trai HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Buriram, Thái Lan được khoảng 1 tuần. Anh theo dõi cả hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019. Trước đó, anh cũng nhiều lần sang Việt Nam xem các trận đấu tại V.League.

Được biết, tất cả ĐTVN đều lên máy bay sáng nay để về Hà Nội, trừ Xuân Trường ở lại Buiram, Văn Lâm ở lại Muathong và Công Phượng. Do trục trặc vé máy máy bay nên Công Phượng sẽ về Việt Nam cùng Park Chan Sung.

Sau khi bay về TP.HCM, Công Phượng sẽ xin visa sang Pháp. Trong lúc đợi visa thì Công Phượng sẽ về lại phố núi tập luyện cùng đồng đội cũ và sau đó cùng người đại diện (khả năng là thầy Giôm) sang Pháp.

CLIP: Công Phượng sút hỏng luận lưu 11m, ĐT Việt Nam mất cúp vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất