Thể thao

Giá vé chung kết Champions League lên tới 130 triệu đồng

Thái Việt
Chia sẻ

Hiện tại, số tiền để sở hữu một tấm vé xem trận chung kết UEFA Champions League giữa Liverpool gặp Tottenham lên tới 5100 Euro tương đương 130 triệu đồng.

Trận chung kết Champions League 2018/19 là trận đấu được coi quan trọng nhất trong năm. Chính vì vậy, hàng triệu cổ động viên trên toàn thế giới đều mong muốn có được 1 chiếc vé vào sân Wanda Metropolitano, nơi diễn ra trận chung kết C1 mùa này.

Nhưng hiện tại, thật không dễ để các CĐV có thể có được một tấm vé xem trận cầu đinh này. Theo tờ lequotidien.lu, giá của một tấm vé đã tăng tới hơn 850% so với ban đầu.

Giá vé xem trận chung kết C1 đang là một vấn đề bức xúc với người hâm mộ.

Cụ thể hơn, UEFA đã thông báo bán hết vé từ cuối tuần trước, giá vé trước đó mà liên đoàn bóng đá châu Âu đưa ra trung bình là 600 Euro. Nhưng hiện tại, theo thông tin đến từ tờ báo uy tín lequotidien.lu, giá chợ đen để xem trận đấu này đã tăng lên 5100 Euro cho ghế hạng 1.

Trước tình hình này, rất nhiều CĐV Liverpool và Tottenham đã bày tỏ sức bất bình lên trang chủ của 2 câu lạc bộ.

Thật không thể tin được, vé đã được bán hết khi trận bán kết còn chưa diễn ra và hiện tại chúng tôi sẽ phải chi một số tiền hơn 5000 Euro để xem cho một trận đấu mà mới năm ngoái giá vé chỉ chưa tới 1000 Euro“, một CĐV Liverpool chia sẻ.

Năm ngoái tôi đi xem trận chung kết C1 với giá 1200 Euro, năm nay số tiền đó đã gấp 5 lần. Thật không thể tin được, tôi nghĩ là UEFA cần phải làm gì đó để kiểm soát lại vấn đề này“, một CĐV khác cho hay.

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ Tottenham còn kiến nghị về cách chia số vé cho từng đội bóng. Cụ thể, sân vận động Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, nơi diễn ra trận chung kết C1 có sức chứa 61.500 chỗ ngồi nhưng chỉ có 38.000 vé được phân bổ cho các cổ động viên. Trong đó, khoảng 34.000 vé sẽ dành cho các CĐV của Liverpool và Tottenham, 4.000 vé sẽ dành cho các CĐV trung lập. Số vé còn lại sẽ dành cho cho ban tổ chức địa phương, các hiệp hội quốc gia, đối tác thương mại và đài truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất