Thể thao

Ăn mừng bàn thắng, fan suýt gây họa cho trọng tài

Lê Phong
Chia sẻ

Các fan của Spartak Moscow đã đốt pháo sáng ngùn ngụt khắp một góc khán đài thậm chí ném vào trọng tài chính trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League.

Video màn đốt pháo sáng nguy hiểm của fan Spartak Moscow.

Trên sân vận động Ljudski vrt, Spartak Moscow có chuyến làm khách trước Maribor trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đã có hàng trăm CĐV của đại diện nước Nga theo chân đội bóng đến Slovenia để cổ vũ.

Tuy nhiên, Spartak Moscow đang đứng trước án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) từ chính hành động của fan nhà.

Hàng chục quả pháo sáng bị các fan đốt cháy rực một góc khán đài.

Cụ thể ở phút 59, Aleksandr Samedov ghi bàn mở tỉ số cho Spartak Moscow. Lúc này trên khán đài, các fan đội khách ăn mừng phấn khích bằng cách đốt hàng chục quả pháo sáng cháy rực đỏ một góc khán đài khiến khói bay nghi ngút.

Đáng nói hơn, một quả pháo sáng khá lớn còn bị các CĐV bắn thẳng xuống sân thi đấu và suýt chút nữa thì trúng vào trọng tài chính người Đức - Deniz Aytekin. Rất may mắn đã không có hỏa hoạn hay trường hợp bị thương đáng tiếc nào xảy ra.

Một quả pháo sáng lớn bị các CĐV bắn thẳng xuống sân suýt trúng vào trọng tài chính.

Việc để các fan nhà gây náo loạn nguy hiểm, chắc chắn Spartak Moscow sẽ phải nhận một án phạt nặng từ UEFA.

Liên quan tới trận đấu trên, CLB Maribor có bàn gỡ hòa ở phút 85 nhờ công của Damjan Bohar giúp cho đội chủ sân Ljudski vrt giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất