Thể thao

'Duy Mạnh chấn thương nặng không thể đi lại bình thường'

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng chấn thương mà Duy Mạnh gặp phải trong trận Siêu cúp QG 2019 là không hề nhẹ.

Được điền tên vào danh sách ra sân ngay từ đâu của Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp QG 2019 gặp CLB TPHCM, tuy vậy Duy Mạnh lại sớm rời sân bằng cáng chỉ sau 6 phút thi đấu. Trung vệ của Hà Nội FC sau đó phải cố định chân bằng nẹp, không thể đi lại bình thường mà phải nhờ một thành viên trong đội cõng lên bục nhận giải.

Tiết lộ về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, HLV trưởng Hà Nội FC - ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: “Chấn thương của Duy Mạnh do bị vặn, phải chờ kiểm tra chụp chiếu. Đây là chấn thương nặng. Duy Mạnh hiện đang rất đau không thể đi lại bình thường”.

Đây là một tin không hề vui với những CĐV đội bóng Thủ đô, bởi rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Duy Mạnh là cực kỳ lớn trong đội hình Hà Nội FC. Thậm chí, nhiều CĐV còn lo ngại cho hành trình bảo vệ ngôi vương V.League của Hà Nội FC sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu Duy Mạnh dính chấn thương phải nghỉ dài hạn.

Tuy vậy, khi được hỏi về sự chuẩn bị cho việc không có sự phục vụ của Duy Mạnh trong thời gian tới, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bùi Hoàng Việt Anh cũng hứa hẹn sẽ làm tốt nhiệm vụ nếu được trao cơ hội.

HLV trưởng của Hà Nội FC tiết lộ lý do vì sao không tung Đình Trọng vào sân. Ông cho rằng trung vệ ĐT Việt Nam vẫn chưa có thể lực tốt nhất.

Đình Trọng dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút thứ 6 trận Siêu cúp QG.

Nói về chiến thắng trước CLB TPHCM, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng ông hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Theo vị chiến lược gia quê Thanh Hoá, chiến thắng của Hà Nội FC là hoàn toàn xứng đáng.

“Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt ở trận đấu này và CLB TP.HCM đã tận dụng được sai lầm để có bàn mở tỉ số. Sau khi bị thủng lưới, toàn đội đã siết chặt đội hình và tập trung đánh vào cánh mà Phi Sơn thi đấu.

Rất may là chúng tôi có được bàn gỡ rất nhanh. Bàn thắng đó giúp tinh thần của toàn đội lên cao và sau đó chúng tôi ghi thêm một bàn nữa trong hiệp 1″, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Dù thắng trận và giành Siêu cúp Quốc gia 2019, HLV trưởng Hà Nội FC vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của CLB TPHCM và cho rằng đây thực sự sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch V.League 2020 với đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất