Thể thao

Đáp ứng yêu sách Messi, Barca nổ ‘bom tấn’ Antoine Griezmann

Thái Việt
Chia sẻ

Antonie Griezmann, nhà vô địch World Cup 2018 xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Gần như chắc chắn Barcelona sẽ là điểm đến tiếp theo Antionie.

Sáng nay 15/5, Antoine Griezmann đã nói lời chia tay Atletico Madrid ngay tronbg kỳ chuyển nhượng này. “Vậy là hành trình 5 năm của tôi với Atletico đã kết thúc, những kỷ niệm ở đây tôi sẽ không bao giờ quên. Cám ơn vì mọi thứ, các bạn sẽ luôn ở trong tim tôi”, nhà vô địch thế giới nói trong video tri ân của Rojiblancos.

“Sau khi đã nói chuyện với Simeone, Miguel Angel và lãnh đạo Atletico Madrid, tôi muốn thông báo với các bạn - những người hâm mộ Atletico luôn dành cho tôi rất nhiều tình yêu rằng tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Tôi muốn đến một đội bóng khác và tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp“, Griezmann nói trong nghẹn ngào.

Griezmann đã chính thức chia tay Atletico.

Antoine Griezmann không hé lộ sẽ đầu quân cho đội bóng nào nhưng với những thông báo của Barcelona là sẽ chiêu mộ một ngôi sao lớn trên hàng công theo yêu cầu của Messi trước đó,Thì gần như chắc chắn Antoien Griezmann sẽ tới sân Camp Nou để thi đấu.

Về phần cầu thủ người Pháp, hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid còn thời hạn đến năm 2023 và nếu Barcelona ký hợp đồng với siêu sao này, họ sẽ phải phá vỡ ràng buộc giữa cầu thủ người Pháp với Atletico với mức giá 230 triệu Euro. Nhưng nếu chờ đợi đến ngày 1/7, con số này sẽ giảm còn 130 triệu.

Antonie gia nhập Atletico sau World Cup 2014, Griezmann ra sân tổng cộng 256 lần, ghi 133 bàn, giúp đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid giành 3 chiếc cúp gồm Europa League, Siêu cúp châu Âu và siêu cúp Tây Ban Nha.

Ở mùa giải năm nay, Atletico Madrid về đích ở vị trí thứ hai sau Barcelona. Đội bóng này còn một trận nữa là đến làm khách trên sân Levante ở vòng đấu cuối vào ngày 18-5.

Chào mừng đến với Barcelona, Antonie!

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất