Thể thao

Bầu Đức không quan tâm vụ 'đại gia' Thái Lan gạ Công Phượng giá 70 tỷ!

Văn Nhân
Chia sẻ

Dù cả làng bóng đá Việt xôn xao vụ truyền thông Thái Lan "bắn" đi thông tin Công Phượng được một CLB ở Thai League hỏi mua giá 70 tỷ nhưng bầu Đức gần như không quan tâm.

Mấy ngày liên tục, truyền thông Việt Nam đưa tin Công Phượng được một đại gia ở Thai League hỏi mua giá 70 tỷ đồng, lương 9 nghìn đô la. Tức con số này vượt tuyên bố “sốc” của bầu Đức hồi năm 2015.

“Tôi nghe cấp dưới báo cáo có CLB muốn mua Công Phượng với giá 3 triệu USD. 3 triệu USD thì đừng mơ có Công Phượng, tài năng trẻ của tôi là vô giá và tôi không bán các cháu với bất cứ giá nào”, bầu Đức phát biểu khiến cho làng bóng đá Việt “dậy sóng”.

Bầu Đức không quan tâm vụ Công Phượng được hỏi mua giá 70 tỷ.

Bây giờ, điều bất ngờ lớn là truyền thông Thái Lan lại đăng tải thông tin Công Phượng được hỏi mua giá lên 70 tỷ đồng, tức hơn 3 triệu đô la. Vậy bầu Đức có đồng ý bán “con cưng” cho người Thái?

Qua chia sẻ với người viết, bầu Đức cho biết không quan tâm đến chuyện Công Phượng được hỏi mua với giá 70 tỷ đồng mà báo chí đồn thổi trong mấy ngày qua. Hơn hết, ông bầu CLB HAGL cũng không có thời gian để ý đến những chuyện như thế.

Bầu Đức không có thời gian quan tâm đến vụ Công Phượng vì nguyên nhân sâu xa là CLB HAGL chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị chính thức nào từ Thai League. Qua đó, Công Phượng được hỏi mua với 70 tỷ đồng xem như chỉ là tin đồn trên mặt báo trong mấy ngày qua.

Công Phượng khó rời khỏi HAGL.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Công Phượng trở thành “hàng chuyển nhượng” trên mặt báo, khi từng có tin đồn là được các đội bóng châu Âu săn đón. Tuy nhiên, chuyện chuyển nhượng của Công Phượng cũng rơi vào quên lãng ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất