Thể thao

Đá với đội giải hạng Hai, Đoàn Văn Hậu vẫn không được ra sân

Bá Định
Chia sẻ

Những tưởng sẽ có trận đầu được ra sân chính thức dưới màu áo CLB Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải ngồi ghế dự bị.

Mới đây, CLB Heerenveen đã có chiến thắng 3-0 trước đội bóng hạng Hai Excelsior trong một trận đấu thuộc Cup Quốc gia Hà Lan. Những tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ có lần đầu được ra sân khi đội nhà chỉ phải tiếp đội cửa dưới nhưng suốt thời gian thi đấu chính thức, tuyển thủ Việt Nam vẫn không được HLV Jansen đoái hoài đến.

Như vậy, kể từ khi chuyển sang đội bóng Hà Lan hồi cuối tháng 8, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được thi đấu bất cứ trận nào ở đội hình chính thức. Dấu ấn duy nhất mà hậu vệ ĐT Việt Nam để lại chỉ vỏn vẹn là 2 trận đấu dưới màu áo đội trẻ Heerenveen.

Kể từ khi chuyển sang CLB Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được thi đấu trong đội hình chính thức.

Ngay cả lúc đội bóng chỉ phải thi đấu với một đội bóng hạng Hai, HLV Jansen sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nhưng tuyệt nhiên chẳng hề tung Văn Hậu vào sân thi đấu. Đây là một trận đấu hết sức dễ dàng vì CLB Heerenveen giành quyền kiểm soát trận đấu.

Thế trận quá dễ dàng đối với đội bóng của Đoàn Văn Hậu do họ ghi được đến 2 bàn thắng ngay hiệp 1. Tuy nhiên, suốt cả thời gian hiệp 2, HLV Jansen thực hiện một số sự điều chỉnh nhằm bảo toàn lực lượng nhưng hậu vệ ĐT Việt Nam không hề được ông trao cơ hội vào sân.

Có lẽ, Đoàn Văn Hậu phải chờ đợi thêm rất lâu mới được HLV tung vào sân thi đấu.

Thắng lợi này giúp CLB Heerenveen tiến vào vòng 1/16 Cup Quốc gia Hà Lan. Còn với cá nhân Đoàn Văn Hậu, có lẽ anh phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới được thi đấu những phút đầu tiên nơi đội hình chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất