Thể thao

Cristiano Ronaldo và những lần chửi thề ngay trên sân

Thái Việt
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo mới đây đã có những lời lẽ không hay với cầu thủ Roma trong trận đấu mới nhất của Juventus. Điều đáng chú ý là đây không phải lần đầu cầu thủ này văng tục với đối thủ, đã rất nhiều lần cánh phóng viên ghi lại được cảnh CR7 mất bình tĩnh ngay trên sân.

Chửi CĐV Real Madrid vì bị sỉ nhục

Khi còn thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo đã không ít lần mất bình tĩnh trên sân. Thậm chí, có lần cầu thủ người Bồ còn chửi luôn cả CĐV Real khi chịu áp lực bởi những tiếng la ó.

Đó ở trận gặp Levante mùa giải 2014/2015. Cụ thể, sau khi siêu sao người Bồ thi đấu không mấy ấn tượng và bị các cổ động viên Real ở một góc khán đài sân Bernabeu huýt sáo la ó, các ống kính máy quay trận đấu vừa qua đã ghi lại được hình ảnh siêu sao người Bồ đã phản ứng lại đầy bất mãn với chính các cổ động viên nhà bằng cách… văng tục.

Ngay khi bị một số fan “Kền kền trắng” chỉ trích, Ronaldo đã bất ngờ quay mặt lại phía khán đài đã huýt sáo la ó anh rồi chống hai tay ngang hông, bĩu môi, gật đầu ý như bảo: “A! Được lắm! Lũ phản bội! Tôi đã cống hiến hết mình cho đội bóng này như thế mà các người nỡ đối xử tệ bạc với tôi thế sao?”

Kèm theo đó, CR7 đã làu bàu một câu chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha mà các chuyên gia đọc khẩu hình đã khẳng định đó là từ “Fodanse” (đồng nghĩa với từ “…”).

Chửi Luis Nani 

Real để thua Valencia với tỷ số 1-2 trong trận đá bù đầu tiên tại La Liga 2016-2017. Trận này, Ronaldo đã ghi được một bàn nhưng là không đủ để ngăn chặn đoàn quân của HLV Zinedine Zidane nhận thất bại.

Theo kênh truyền hình Deportes Cuatro, trên đường rời sân hết trận tiến vào đường hầm, Ronaldo đã hét lên: “Tôi ghi một bàn thắng, còn cậu làm được gì.”

Ban đầu, nó được cho là nhằm vào một đồng đội tại Real Madrid. Nhưng tờ Marca cho rằng Ronaldo đã nói chuyện với Nani và đó chỉ là một trò đùa đối với cựu đồng đội tại Manchester United và đồng hương Bồ Đào Nha của anh.

Ronaldo và Nani cùng nhau giành được ba chức vô địch Premier League tại Old Trafford, cũng như 1 Champions League trong năm 2008.

Ronaldo và CR7 từng là đồng đội của nhau ở MU và ĐT Bồ Đào Nha.

Văng tục với Gareth Bale vì không chuyền bóng

Real hạ Espanyol 3-0 ở vòng 25 La Liga, Gareth Bale sút phạt thành bàn đẹp mắt nhưng những vết gợn vẫn đọng lại sau chiến thắng của đội bóng Hoàng gia. Tiền vệ người xứ Wales bị các CĐV xem là ích kỷ khi không chuyền bóng cho các đồng đội ở tư thế thuận lợi hơn.

Trong hiệp hai, Bale có cơ hội dẫn bóng băng xuống thoải mái đối mặt với thủ môn. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới chọn giải pháp sút ngay, đưa bóng đi chệch cột dọc ra ngoài. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng băng xuống bên cạnh nhưng không được đồng đội kiến tạo cho.

Sau tình huống này, tiền đạo người Bồ Đào Nha hét to “puta” (tiếng chửi thề) cùng gương mặt khó chịu. Trên các khán đài, một số CĐV Real nhạo báng Bale vì pha xử lý này.

CR7 tức giận cũng có lý do khi mối quan hệ của anh với Bale từ lâu đã không được tốt. Ngay cả khi Ronaldo rời Madrid để sang Juvetus, tiền đạo xứ Wales cũng có những lời lẽ đả kích đồng đội cũ của mình.

Clip ghi lại cảnh Ronaldo văng tục với Bale.

Chế nhạo chiều cao cầu thủ Roma

Vụ việc này đến ở phút 59 của trận đấu. Do bị cầu thủ đa năng Florenzi theo kèm quá rát mà không có cách nào thoát ra được, Ronaldo có phần ức chế và đôi bên đã xảy ra xô xát. Sau khi có sự can thiệp từ trọng tài Davide Massa cùng cầu thủ đôi bên, mọi thứ tưởng như đã được giải quyết.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng tranh thủ chế giễu thước tấc của Florenzi (1m73) với hàm ý “mày quá lùn để nói chuyện với tao”. Sau đó, CR7 đã bỏ đi với nụ cười đầy khoái trí vì câu đùa của mình bất chấp Florenzi đang rất ức chế.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất