Thể thao

Công Vinh sa thải HLV Alain Fiard

Văn Nhân
Chia sẻ

Chiều 6/11, HLV Alain Fiard đã bị CLB TP.HCM sa thải và trợ lý HLV Lư Đình Tuấn sẽ lên làm tạm quyền HLV CLB TP.HCM trong 2 vòng cuối V.League 2017.

Theo thông tin của Saostar, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định sa thải HLV Alain Fiard trong chiều nay. Theo đó, HLV Lư Đình Tuấn sẽ lên làm tạm quyền trong 2 vòng cuối V.League 2017.

Cuộc họp của CLB TP.HCM đã diễn ra vào chiều nay. Sau khi bàn bạc, ban lãnh đạo đội bóng này đã đi đến quyết định cuối cùng là sa thải HLV Alain Fiard.

Đây được xem là một quyết định bất ngờ của CLB TP.HCM, khi HLV Alain Fiard đã làm tốt trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay.

Theo Saostar tìm hiểu, CLB TP.HCM đã chọn được HLV thay thế cho HLV Alain Fiard trong mùa bóng 2018. Vì vậy, đội bóng thành phố mang tên Bác đã ra quyết định sa thải HLV Alain Fiard trước khi V.League 2017 kết thúc.

Hiện tại, CLB TP.HCM đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng và xếp vị trí thứ 11. Cần nhắc, mục tiêu của CLB TP.HCM trong mùa bóng 2017 là trụ hạng ở V.League trong năm đầu tiên.

Trong mùa bóng tới, CLB TP.HCM sẽ có cuộc thay đổi lớn về nhân sự, kể cả ghế HLV trưởng. Vì vậy, việc sa thải HLV Alain Fiard chỉ là bước đi đầu tiên của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Dự kiến, Công Vinh sẽ chiêu mộ khá nhiều cầu thủ nổi tiếng ở V.League để về phục vục cho CLB TP.HCM trong mùa bóng 2018. Đây là điều quan trọng để nâng cao chất lượng đội bóng, nhằm phục vụ cho người hâm mộ ở mùa giải mới.

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM sẽ có những bước thay đổi lớn trong việc phục vụ khán giả. Mục tiêu của CLB TP.HCM là trở thành đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, từ chuyện chinh phục niềm tin của khán giả đến thành tích trên sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất