Thể thao

Công Vinh lần thứ hai bị VPF nhắc nhở về phát ngôn

Văn Nhân
Chia sẻ

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - ông Cao Văn Chóng đã ký công văn gửi số 338 gửi CLB TP.HCM về việc phát ngôn của Công Vinh.

Theo công văn của VPF vào hôm nay (17/10), Công Vinh đã bị nhắc nhở sau khi phát biểu về trọng tài ở trận TP.HCM thua Hải Phòng vòng 21 V.League 2017.

Nội dung công văn cho rằng Công Vinh phát biểu gây ảnh hưởng đến hình ảnh V.League. Do vậy, VPF lần thứ hai nhắc nhở Công Vinh vì vi phạm quy chế phát ngôn của giải đấu số 1 Việt Nam.

VPF cho rằng Công Vinh có thể đóng góp ở đại hội, hội nghị sơ kết hoặc tổng kết giải. VPF sẽ sẵn sàng ghi nhận mọi góp ý mang tính chất xây dựng cho giải đấu phát triển hơn.

Cần nhắc, Công Vinh đã mong muốn V.League thay đổi công tác trọng tài khi CLB TP.HCM bị mất một quả phạt đền trước Hải Phòng. Điều này dẫn đến thất bại của TP.HCM, nếu trọng tài Nguyễn Văn Kiên bắt chính xác thì TP.HCM đã có cơ hội gỡ hòa 2-2, thay vì nhận bàn thua ngay sau tình huống tranh cãi này, khi các cầu thủ TP.HCM tranh cãi thì đội chủ nhà tổ chức phản công ghi bàn.

Câu chuyện trọng tài ở V.League bị phản ứng là điều diễn ra rất nhiều ở mùa này. Tuy nhiên, phần lớn không dám lên tiếng do ngại “ăn văn bản” VPF, và lên tiếng cũng không thay đổi được gì.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất