Thể thao

Công Phượng 'xé lưới' U23 Iraq: Quà tặng sinh nhật cho triệu fan yêu CP10

Văn Nhân
Chia sẻ

Cú ra chân cực nhanh ở sau pha móc bóng của Phan Văn Đức, Công Phượng có bàn thắng mở tỷ số vào lưới U23 Iraq. Một bàn thắng mừng sinh nhật tuổi 23 và quà tặng cho hàng triệu fan yêu mến Phượng.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Điều ấy đang đúng với Công Phượng, cầu thủ được kỳ vọng nhất của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Tiền đạo HAGL im hơi lặng tiếng trong phần lớn thời gian giải đấu nhưng trong một trận đấu được dự báo khó khăn nhất dành cho U23 Việt Nam, Công Phượng lập tức lên tiếng. Một pha ghi bàn đầy nhạy cảm trong bối cảnh U23 Việt Nam rất cần 1 bàn thắng để làm vốn trước địch thủ mạnh như U23 Iraq.

Cần nhắc, Công Phượng chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 23 vào ngày mai (21/1). Hàng triệu fan yêu Công Phượng đã chuẩn bị rất nhiều món quà tinh thần để chuẩn bị chúc mừng cho Phượng.

Công Phượng có bàn thắng mở tỷ số rất quan trọng.

Đó thực sự là điều vô cùng ý nghĩa với Phượng khi thời gian qua anh đang bị so sánh với ngôi sao mới nổi: Nguyễn Quang Hải. Thế nhưng, fans của Công Phượng vẫn sắt son và tin tưởng anh sẽ tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018.

Bây giờ, niềm tin ấy được đền đáp xứng đáng với pha lập công của Phượng vào lưới U23 Iraq. Hẳn hàng triệu fans HAGL yêu Công Phượng phải bật lên trong niềm sung sướng và hạnh phúc tột cùng.

Bàn thắng vào lưới U23 Iraq cũng là pha lập công đầu tiên của Công Phượng trong năm 2018. Tiền đạo người xứ Nghệ đã có đến 22 bàn thắng trong năm 2017 và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

CĐV Việt Nam ở quê nhà sung sướng.

Hơn hết, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Một chiến thắng như chuyện cổ tích thời hiện đại trước U23 Iraq, bất chấp sự chèn ép từ trọng tài người Australia - Christopher Beath.

Sau bàn thắng của Công Phượng, hai cầu thủ Việt Nam khác ghi bàn là Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh. Kịch tính được đẩy lên cao nhất với cuộc đấu sung trên chấm phạt đền và U23 Việt Nam giành chiến thắng 5-3.

CĐV bật khóc vì Công Phượng.

Ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam và Công Phượng đón sinh nhật theo cách không thể nào tuyệt vời hơn. Anh tỏa sáng trong trận cầu lịch sử và chơi đầy nỗ lực - đó là món quà cực kỳ quý giá tặng cho hàng triệu người yêu mến Phượng.

Bây giờ, khắp các diễn đàn và các ngõ ngách cũng đang nhắc tên Công Phượng, nhắc tên U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo. Những người hùng viết lên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở U23 châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất