Thể thao

Công Phượng tuyển nhân viên bán quán cà phê

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khai trương quán cà phê mang tên: CP10. Chân sút người xứ Nghệ đang tuyển nhân viên để phục vụ cho quán.

Quán cà phê mang tên CP10 của Công Phượng đã khai trương vào sáng 20/11. Đây là chuyện kinh doanh được Công Phượng ấp ủ và tự tay làm cách đây khá lâu. Tiền đạo người xứ Nghệ từng hé lộ với tấm hình: Hàng mới về trên fanpage cá nhân.

Bức ảnh Công Phượng từng khoe trước đó khiến NHM phỏng đoán việc cầu thủ này mở quán.

Dẫu vậy, Công Phượng đã chờ đến đúng dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mới khai trương. Đây là quán cà phê được Công Phượng và một người anh hùn tiền để mở, và mang tên CP10 như cách các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới thường làm, điển hình như Ronaldo lấy thương hiệu CR7, hay Công Vinh: CV9.

Một đồng đội của Công Phượng cũng xác nhận với Saostar là cầu thủ này mở quán cà phê vào ngày hôm qua. Quán cà phê CP10 nằm ở đường Cù Chính Lan, TP. Pleiku (Gia Lai).

Quán cà phê có một điểm khá đặc biệt là quầy bán khắc hình Công Phượng. Một dòng slogan khá nổi bật: “Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỷ”.

Quán cà phê của Công Phượng cùng bảng cần tuyển nhân viên. Ảnh: Báo Thanh Niên

Quán cà phê mới được mở nên Công Phượng bây giờ phải tuyển thêm nhân viên để phục vục khách. Trước quán cà phê CP10, Công Phượng có treo bản cần tuyển nhân viên.

Hiện tại, quán cà phê của cầu thủ gốc xứ Nghệ nhận được sự chào đón lớn từ fan hâm mộ. Nhiều người rủ nhau đến ủng hộ cho Phượng. Thậm chí, các fan trên mạng xã hội cũng rủ nhau sẽ ghé CP10 để uống thử hương vị cà phê của quán.

Tuổi 22, Công Phượng bắt đầu tập kinh doanh. Hy vọng tiền đạo này sẽ thành công với nghề trái tay ngoài bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất