Thể thao

Clip: Những pha bóng đẳng cấp của Công Phượng ở trận gặp Olympic Palestine

Hữu Chí
Chia sẻ

Với 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo thành bàn, Công Phượng đã góp công lớn giúp Olympic Việt Nam lội ngược dòng vượt qua Olympic Palestine bằng kết quả 2-1 ở trận ra quân tại giải U23 quốc tế - Cúp VinaPhone 2018.

Ở cuộc chạm trán Olympic Palestine, Công Phượng bị HLV Park Hang-seo thay ra ở phút 67 để nhường chỗ cho Hà Đức Chinh. Tuy chỉ xuất hiện trên sân hơn 1 giờ đồng hồ nhưng cây săn bàn 23 tuổi vẫn là cầu thủ thi đấu hay nhất khi đóng góp 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo cơ hội cho Anh Đức lập công. Bên cạnh đó, CP10 còn thường xuyên có những tình huống đi bóng và dứt điểm khiến hàng thủ Olympic Palestine phải vất vả cản phá.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, Olympic Việt Nam nhập cuộc tốt hơn nhưng do tấn công bế tắc nên chúng ta bất ngờ phải nhận bàn thua trước vào phút 29. Oday Dabbagh là người đánh đầu lập công mở tỷ số cho Olympic Palestine.

Công Phượng thi đấu ấn tượng trước Olympic Palestine. Ảnh: Dân trí.

Bị đối thủ dẫn bàn trước, Olympic Việt Nam buộc phải tiếp tục tràn đội hình lên để tấn công. Những nỗ lực của các học trò HLV Park Hang-seo được đền đáp bằng bàn gỡ của Anh Đức ở phút 45. Công Phượng chính là người thực hiện đường chuyền quyết định để “Đức Eto’o” lập công.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Olympic Việt Nam vẫn duy trì được thế trận lấn lướt so với đội khách. Phút 52, Công Phượng tung ra cú đá volley quyết đoán sau pha kiến tạo của Quang Hải, giúp đội bóng áo đỏ vượt lên dẫn trước 2-1.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Olympic Việt Nam chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà. Trong khi đó, Olympic Palestine cố gắng gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Văn Lâm nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã thi đấu tập trung và bảo toàn được chiến thắng 2-1.

- Clip những tình huống đáng chú ý của Công Phượng ở trận gặp Olympic Palestine. Nguồn: Bóng đá TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất