Thể thao

Chuyên gia Thái Lan dự đoán kịch bản bất ngờ dành cho U22 Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Một vị chuyên gia có tiếng trong làng bóng đá Thái Lan mới đây đã đưa ra những nhận định của mình trước thềm trận Việt Nam - Thái Lan.

Mới đây, một blogger bóng đá có tên tangkui đã đưa ra những nhận định về màn so tài giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam tại lượt trận cuối cùng bảng B, SEA Games 30.

Đó là một trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi. Không chỉ những vấn đề liên quan đến chuyên môn, NHM 2 nước chờ đợi trận đấu này là bởi những duyên nợ trong quá khứ“, Tangkui mở đầu bài viết.

Tiếp đó, vị chuyên gia này nói về những dự đoán về thế trận của màn thư hùng này. Theo đó, ông cho rằng U22 Thái Lan đang gặp vấn đề về tâm lý khi đối diện với Việt Nam.

Chúng ta đang gặp phải những vấn đề về tâm lý rõ ràng khi đối đầu với Việt Nam. Chúng ta không còn được xếp cửa trên” nữa, thay vào đó, mỗi khi gặp họ, Thái Lan đều tỏ ra cứng chân và rất khó đá. 

Trong một trận đấu mà chúng ta phải thắng, thắng với cách biệt 2 bàn mới có cơ hội đi tiếp, thì rõ ràng, cơ hội với U22 Thái Lan là không nhiều. U22 Việt Nam đang thể hiện một sự chắc chắn nơi hàng thủ, chúng ta đã thấy, rất hiếm khi họ bị thủng lưới. Điều đó cộng với việc hàng công Thái Lan đang không mang đến sự yên tâm, thì rõ ràng, nhiệm vụ thắng 2 bàn của U22 Thái Lan giờ đây là quá khó khăn“, vị chuyên gia này chia sẻ.

Tangkui là một chuyên gia bóng đá uy tín bậc nhất Thái Lan.

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra lời khuyên cho U22 Thái Lan, là đừng quá mải mê tấn công mà quên đi nhiệm vụ phòng thủ. Theo tangkui, Việt Nam rất nguy hiểm với những đòn phản công sau phút 80.

Các đội bóng của Việt Nam là một con quái vật sau phút 80. Theo thống kê của tôi, đã có ít nhất 7 lần U22 Việt Nam ghi bàn sau phút 80. Đó là tính từ trận đấu mà Quang Hải ghi bàn vào lưới U22 Brunei tại vòng loại bảng K U23 châu Á 2020, cho tới cú đánh đầu của Đức Chinh tối qua. Tất cả các bàn thắng sau phút 80 đó, đều mang lại chiến thắng.

Có thể nói, chúng ta đật mục tiêu phải thắng 2-0 đã là nhiệm vụ khó khăn, nhưng cũng cần phải hết sức tập trung, đặc biệt là những phút cuối cùng, nếu không muốn phải ôm hận“, vị chuyên gia này chia sẻ.

Tangkui 108 là một blog rất uy tín ở xứ Chùa vàng, được quản lý bởi một chuyên gia có tên là Tangkui. Hiện tại, trang blog này đang ở ngưỡng 50 ngàn lượt thích và được NHM bóng đá Thái Lan đánh giá rất cao ở khả năng nhận định.

Trận đấu cuối cùng bảng B của U22 Việt Nam sẽ là trận gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/10 tới đây. Đây được coi là trận đấu quyết định cho tấm vé đi tiếp của đội nhà. Chỉ cần không thua với cách biệt 2 bàn trở lên, chúng ta sẽ có vé vào vòng sau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất