Thể thao

Chính thức lộ diện trọng tài cầm còi trận U23 Việt Nam - Uzbekistan

Văn Nhân
Chia sẻ

Danh tính trọng tài bắt chính trận chung kết U23 Việt Nam và Uzbekistan đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa tiết lộ.

Hẳn nhiều người hâm mộ rất bất ngờ với trọng tài cầm còi trận U23 Việt Nam và Uzbekistan, đó không phải là trọng tài người Trung Quốc - Ma Ning như dư luận đồn đoán trong suốt hai ngày qua.

Người cầm còi trận chung kết U23 châu Á 2018 là trọng tài người Oman - ông Ahmed Abu Bakar Al Kaf, hai trợ lý trọng tài là ông Ali (người Iraq) và Adham (người Jordan).

Trong tài người Oman

Đây chắc chắn là thông tin khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam tạm vui mừng, vì tất cả lo lắng ông Ma Ning sẽ bắt chính trận chung kết. Bản lý lịch của ông Ma Ning thuộc diện “ám ảnh” với bóng đá Việt Nam, sau lần o ép ở AFF Cup 2014.

Dẫu vậy, CĐV Việt Nam vẫn chưa trọng niềm vui vì nỗi lo trọng tài luôn “ám ảnh” U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, với 3 lần bị thổi phạt đền sau 5 trận đấu.

Thế nên, người hâm mộ Việt Nam vẫn đang lo lắng các trọng tài liệu có tiếp tục “ám” thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận chung kết hay không. Hy vọng rằng ông Ahmed Abu Bakar Al Kaf sẽ có những quyết định chuẩn xác, thay vì tạo ra tranh cãi như 2 trận tứ kết và bán kết vừa qua.

Hiện tại, thời tiết ở Thường Châu (Trung Quốc) vẫn không ngừng tiết rơi, ban tổ chức trận đấu vẫn đang ra sức dọp dẹp nhằm chuẩn bị cho trận chung kết.

Tuyết vẫn đang rơi ở sân Olympic Thường Châu. Ảnh: HMN

Một thông tin khác là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đá chính ngay từ đầu, thay vì một số thông tin đang đăng tải là chân sút HAGL phải dự bị.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ hôm nay, được trực tiếp trên VTV6 và VTV2. Khán giả ở TP.HCM có thể xem trực tiếp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, còn khán giả Hà Nội có cơ hội hòa mình cùng 40 nghìn người ở sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất