Thể thao

Chiều nay, VFF làm việc với ông Park về chuyện dẫn dắt một hay hai đội tuyển

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ làm việc với HLV Park Hang Seo vào chiều nay.

Trờ lại Việt Nam vào tối 18/2, HLV Park Hang Seo làm việc với VFF vào chiều nay. Vấn đề chính là công tác dẫn dắt các ĐTQG. Trong đó có một câu chuyện được dư luận quan tâm là ông Park dẫn dắt một hay hai đội tuyển.

Cụ thể, người làm việc với HLV Park Hang Seo là Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh. Nguồn tin của Saostar cho biết ông Park ký hợp đồng thời hạn 2 năm với VFF có điều khoản phải dẫn dắt hai đội tuyển gồm: U22 hoặc U23 và đội tuyển Việt Nam.

Ông Park muốn cầm 1 đội tuyển.

Dẫu vậy, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải câu chuyện ông Park chỉ muốn dẫn dắt 1 đội tuyển. “Thật sự khó khăn khi tôi dẫn dắt cả đội U22 và đội tuyển quốc gia. Tôi muốn thay đổi chuyện này. Tôi cần chọn một đội để tập trung làm việc. Tôi sẽ nói chuyện với VFF và chỉ chọn một đội thôi.

Với tôi nắm đội nào cũng được. Tất cả đều quan trọng. Nhưng VFF xác định đâu là mục tiêu cần thiết hơn. Tôi sẽ ngồi lại với VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) để cùng nhau đánh giá và đưa ra lựa chọn xác đáng”, ông Park nói với truyền thông Hàn Quốc.

Đây được xem là khúc mắc quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị cho các ĐTQG trong năm 2019. U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 tới. U22 Việt Nam đá SEA Game tại Philippines vào tháng 11. Tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 12.

Thế nên, HLV Park Hang Seo chỉ muốn tập trung dẫn dắt một đội tuyển. Ông Park Hang Seo không muốn ôm nhiều công việc, sợ không thể lo hết mọi việc. Ví dụ U22 Việt Nam đá vào tháng 11, còn tuyển Việt Nam đá vào tháng 12. Đây là hai cấp độ khác nhau và tính chất cũng khác biệt, một đội trẻ tranh HCV khu vực, còn đội tuyển quốc gia tìm kiếm cơ hội đi World Cup.

Cần nhắc, VFF và HLV Park Hang Seo chưa gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của hai bên kết thúc vào cuối tháng 1 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất