Thể thao

Chia sẻ bất ngờ của Anh Đức về cú đánh đầu tung lưới Philippines

Hữu Chí
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thừa nhận, bàn thắng anh ghi được vào lưới Philippines trong trận Việt Nam thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 có phần may mắn.

Phút 12, xuất phát từ đường chuyền dài của Văn Hậu từ sân nhà, Anh Đức đã bất ngờ đánh đầu tung lưới Philippines giúp tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0. Sau trận, chân sút của CLB Bình Dương tiết lộ, anh đã không có tư thế tốt nhất ở tình huống này và chỉ cố đánh đầu về khung thành đối phương (không hy vọng có bàn thắng).

“Mỗi người có một quan điểm khác nhau về pha lập công của tôi. Trong tình huống đó tôi chỉ nỗ lực đánh đầu hướng bóng về khung thành đối phương vì không có lựa chọn nào khác do không có đồng đội nào hỗ trợ. Lúc đánh đầu tôi phải hơi rướn người”, chân sút 33 tuổi cho biết.

“Tôi hạnh phúc vì trở lại sân Panaad và ra về với chiến thắng 2-1 cùng đồng đội. Tôi rất hài lòng vì toàn đội đã thi đấu rất quyết tâm và đã giành chiến thắng chung cuộc”, Anh Đức cho biết thêm.

Cũng trong phát biểu của mình, Anh Đức tiết lộ, các cầu thủ Việt Nam có phần hơi mất bình tĩnh sau khi bị Philippines chọc thủng lưới cuối hiệp 1. Tuy nhiên, trong giờ nghỉ, được sự động viên kịp thời của HLV Park Hang-seo nên toàn đội đã lấy lại bình tĩnh và tự tin để chơi tốt trong hiệp 2.

Phát biểu sau trận lượt đi, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ sau những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua. Ghi được 2 bàn trên sân khách là lợi thế không nhỏ của ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn nhưng tôi tin rằng các học trò của mình sẽ ghi thêm bàn thắng trong trận lượt về. Ngoài sự nỗ lực của các cầu thủ, việc phân tích và đánh giá đúng sức mạnh của đối thủ cũng là yếu tố giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng.

Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối với tất cả những cầu thủ mà mình đã lựa chọn. Trong trận đấu vừa qua, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Là người đưa ra quyết định về nhân sự, tôi chịu trách nhiệm với đấu pháp chiến thuật và các dùng người của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất