Thể thao

Cầu thủ Thái Lan tát Văn Hậu bị ‘bốc hơi’ khỏi mạng xã hội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền vệ của Thái Lan - Thitipan đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội sau khi bị CĐV Việt Nam "tổng tấn công" vì tát Văn Hậu.

Tối qua, Thái Lan đã biến trận đấu với ĐT Việt Nam không khác gì một sàn đấu Muay Thái - nơi mà các cầu thủ Thái luôn vào tâm thế “triệt hạ” đoàn quân Park Hang Seo bất cứ khi nào.

Trong đó, pha vả vào mặt Văn Hậu của cầu thủ Thái Lan Thitipan Puangchan đã trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều người.

Ở phút 65, trong khi khu vực giữa sân diễn ra trận tranh cãi lộn xộn giữa cầu thủ hai nước, tiền vệ của tuyển Thái Lan Thitipan Puangchan đã tát lén vào mặt Văn Hậu. Các cầu thủ áo đỏ vô cùng bức xúc trước tình huống đó, riêng hậu vệ mang áo số 5 thì đau đớn ngã xuống sân.

Văn Hậu quằn quại đau đớn sau tình huống tát lén của Thitipan.

Trước đó, ở phút thứ 10, Văn Hậu từng phải nằm sân do va chạm với Thitipan Puangchan. Tiền vệ Thái Lan đã vung đầu gối vào lưng của hậu vệ tuyển Việt Nam.

Rất nhanh chóng dân mạng đã tìm ra địa chỉ Facebook và Instagram của cầu thủ tát lén Văn Hậu ngay trên sân. Bức xúc trước lối chơi của rắn quá mức của Thitipan Puangchan, cư dân mạng “trút giận” vào các trang cá nhân có tên cầu thủ này.

Sinh năm 1993, sở hữu thể hình và thể lực rất ấn tượng, Thitipan có thể xem là thủ lĩnh nơi hàng tiền vệ của ĐT Thái Lan nhờ lối chơi vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng rất tỉnh táo và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Trưởng thành từ lò đào tạo Muangthong United, Thitiphan đã sớm nổi danh và được đánh giá rất cao về năng lực thi đấu.

Chân dung cầu thủ tát Văn Hậu.

Cần biết rằng,Thitipan Puangchan là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại. Tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng xứ chùa Vàng có lẽ chỉ kém Chanathip, người được mệnh danh là Messi của Thái Lan.

Thitipan - cầu thủ tát Văn Hậu 'bốc hơi' khỏi mạng xã hội.

Hiện tại, Thitipan Puangchan đã khóa chức năng bình luận trên Facebook và ẩn toàn bộ bài viết, hình ảnh trên Instagram. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo mang tên cầu thủ này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất