Thể thao

Cá chết xuất hiện trên sân ở trận bán kết World Cup

Hữu Chí
Chia sẻ

Cảnh tượng hy hữu đã xuất hiện trên mặt sân Luzhniki (Moscow) khi Croatia chạm trán Anh tại vòng bán kết World Cup 2018.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, khi trận bán kết World Cup 2018 giữa Croatia với Anh đang trong hiệp 1, một CĐV đã ném cá chết xuống sân Luzhniki. Chứng kiến sự việc, nhân viên của sân đã phải chạy vào sân để nhặt con cá ra ngoài.

Một số ý kiến cho rằng, con cá này có thể do 1 fan hâm mộ ĐT Croatia ném xuống sân vì bức xúc. Lúc đó, đội bóng có biệt danh “Vatreni” đang bị tuyển Anh dẫn trước 1 bàn.

Cá chết bị ném xuống sân Luzhniki. Ảnh: Getty.

Chứng kiến hình ảnh này, tờ The Sun bình luận: “Bạn không thường xuyên thấy ĐT Anh thi đấu bán kết World Cup nhưng việc 1 con cá chết xuất hiện trên mặt sân bóng đá còn hiếm hơn”.

Những tưởng, ở trận bán kết vừa qua, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi nhập cuộc hứng khởi và có lợi thế dẫn bàn ngay phút thứ 5 do công của hậu vệ Kieran Trippier. Thế nhưng, sự non nớt kinh nghiệm cùng sai lầm nơi hàng thủ khiến tuyển Anh để thua ngược 1-2 sau 120 phút.

Nhân viên vào sân nhặt con cá chết. Ảnh: Getty.

Ivan Perisic (68’) và Mario Mandzukic (109’) là những người lập công mang về chiến thắng 2-1 cho Croatia. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng vùng Balkan giành quyền vào chơi ở trận chung kết World Cup. Đối thủ của họ là tuyển Pháp.

Trong khi đó, tuyển Anh tranh hạng ba với Bỉ, đối thủ từng thắng họ với tỷ số 1-0 tại vòng bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất