Thể thao

Bỏ học chơi game, cậu bé 15 tuổi kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng

Thái Việt
Chia sẻ

Cậu bé game thủ 15 tuổi có tên Benjy Fish đã khiến những ai còn có ý kiến cho rằng chơi game là một hình thức giải trí không lành mạnh sẽ phải nhìn lại.

Lâu nay, nhiều bậc phụ huynh vẫn quan niệm rằng việc bỏ học để chơi game là một hành động bồng bột của tuổi trẻ, thể hiện một sự hư hỏng, không lo chuyện tương lai thì hôm nay, cậu bé Benjy Fish đã chứng minh điều ngược lại.

Với lứa tuổi mới dậy thì như Benjy, trong khi bạn bè cùng trang lứa còn đang bận vùi đầu vào đống bài tập, đề cương cao ngất để ôn luyện cho kỳ thi vào phổ thông sắp tới, cậu bé này đã có một quyết định đầy táo bạo, bỏ học và theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp.

Và chắc cũng chẳng ai ngờ được, đây mới chính là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cậu.

Benjy Fish đã thực sự chứng minh rằng chơi game cũng có thể thành công.

Cụ thể, cậu bé đã kết thúc hẳn việc học ở trường, theo đuổi con đường trở thành một tuyển thủ Fortnite chuyên nghiệp. Thậm chí, Benjy còn thành công rực rỡ nơi đấu trường Fortnite, khiến những ai yêu quý tựa game này đều biết đến.

May mắn là bởi, thay vì cấm đoán thì Bà mẹ Benjy lại hết sức tin tưởng và tạo điều kiện nhiệt tình cho con trai mình phát triển con đường game thủ. Chính gia đình là niềm động lực to lớn để cậu bé 15 tuổi thêm phần tự tin và toàn tâm toán ý cho việc chơi game.

Khi được hỏi về lựa chọn của mình, Benjy cho biết: “Khi mẹ tôi gợi ý tôi nghỉ học vào đầu năm nay để trở thành một game thủ toàn thời gian, tôi dường như đã không thể tin vào tai mình. Quá tuyệt vời, tôi đã luôn mơ ước được trở thành một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp từ khi 13 tuổi”

Nếu vô địch Fortnite World Cup, Benji hoàn toàn có thể kiếm được hơn 130 tỷ

Không phải vướng bận về việc gia đình, Benjy ngày càng phát triển bản thân và trở thành một trong những game thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu đã chứng minh lựa chọn của bản thân là hoàn toàn chính xác khi trở thành đại diện của đội NRG tham gia vòng chung kết Fortnite World Cup ở cả hai hình thức là solo và duo.

Thậm chí, mới 15 tuổi, số tiền mà Benjy kiếm đươc từ việc chơi game đã lến đến con số hàng chục tỉ đồng. Mới đây, sau khi giành quyền vào chơi World Cup, Benjy đã bỏ túi hơn 1 tỉ đồng tiền thưởng.

Chia sẻ về gia đình và tương lai sắp tới, Benjy nói: “Tôi muốn mua cho mẹ tôi một ngôi nhà và chúng tôi sẽ sống cùng nhau đến suốt đời. Bố tôi mất từ khi tôi chỉ mới 8 tháng tuổi và điều đó khiến tôi luôn muốn bản thân phải nỗ lực hơn nữa để chăm sóc cho mẹ. Tôi sẽ cố gắng gấp nhiều lần, tương lai phía trước còn rất dài, nhưng tôi tin là mình sẽ làm được. Hi vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên mọi đỉnh núi mà tôi chinh phục“.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất