Thể thao

Bầu Đức ngạc nhiên về chuyện HLV Quốc Tuấn sắp bị HAGL sa thải

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau trận thua của HAGL trước S.Khánh Hòa BVN, có thông tin cho rằng bầu Đức chuẩn bị sa thải HLV Quốc Tuấn vì đội bóng phố Núi thua liền 3 trận liên tiếp ở V.League 2017.

Cụ thể, HAGL đã phải họp khẩn sau trận thua Khánh Hòa ở vòng 21. Theo thông tin của Saostar, ban huấn luyện CLB HAGL và ban lãnh đạo đã họp đến hơn 23h giờ cùng ngày để “mổ xẻ” thất bại.

Một thành viên ban huấn luyện CLB HAGL cho biết cuộc họp này không có mặt bầu Đức, chỉ có Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cùng các thành viên trong ban huấn luyện.

Ngay sau đó, thông tin này xuất hiện trên báo chí đi kèm theo mệnh lệnh của bầu Đức cho HLV Quốc Tuấn nếu thất bại trước SLNA ở vòng 22 sẽ bị sa thải.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết không có chuyện sa thải HLV Quốc Tuấn như tin đồn.

Trao đổi về chuyện HAGL ra thời hạn để sa thải HLV Quốc Tuấn xuất hiện trong dư luận, bầu Đức khẳng định: “Tôi không biết gì về chuyện này”.

Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết đội bóng phố Núi chỉ họp rút kinh nghiệm, còn không có chuyện ra thời hạn để sa thải HLV Quốc Tuấn. Họ chỉ họp động viên tình thần để đội bóng thi đấu tốt hơn trong các vòng tới.

Trong khi đó, HLV Quốc Tuấn lý giải: “Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Ví dụ Văn Toàn đã bị đau trong ba ngày trước trận gặp Khánh Hòa. Em chỉ đá được hết hiệp 1 và phải ra nghỉ”.

HLV Quốc Tuấn đang cố gắng vực dậy HAGL.

Ngoài Văn Toàn, HAGL gặp khó ở hàng thủ khi Tăng Tiến bị đau và phải rời sân ở hiệp hai trước Khánh Hòa. Những khó khăn về con người đã khiến cho đội bóng phố Núi thất bại 2-4 trước đội bóng phố Biển.

Về thông tin sắp bị sa thải, HLV Quốc Tuấn cũng bày tỏ sự ngạc nhiên là không biết xuất hiện từ đâu. Vì cuộc họp chỉ đơn thuần rút kinh nghiệm sau thất bại.

Bản thân HLV Quốc Tuấn xác định HAGL đang trong cảnh khó khăn nên cần có sự đoàn kết cao nhất. Ông Tuấn tin tưởng sẽ chèo lái đội bóng phố Núi thoát khỏi cuộc khung nhỏ ở hiện tại.

Thực tế, HAGL bây giờ không chỉ gặp khó khăn về lực lượng mà thất bại của U22 Việt Nam ở SEA Games 29 cũng tạo ra hệ lụy lớn. Những trụ cột như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Đông Triều vẫn chưa tìm được phong độ sau thất bại trước người Thái.

Hơn hết, họ cày ải quá nhiều từ màu áo U22 Việt Nam đến ĐTVN. Những quãng nghỉ liên tục khiến cho HAGL gặp khó về quá trình chuẩn bị khi HLV Quốc Tuấn phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên tập luyện.

HAGL đang gặp khó khăn nên liên tiếp thất bại.

Vậy nên, HAGL đang chơi không tốt là một chuỗi những khó khăn chứ không đơn thuần đổ lỗi cho HLV Quốc Tuấn. Và đến thời điểm này, đội bóng phố Núi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến chiếc ghế của ông Tuấn.

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League 2017, hơn đội bét bảng Long An đến 11 điểm và gần như cầm chắc vé trụ hạng khi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất