Thể thao

Bầu Đức đãi HLV Park Hang Seo ăn đặc sản Gia Lai

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau chiến công cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lên phố Núi diện kiến bầu Đức và được thưởng thức món phở đặc sản của Gia Lai.

Tối 1/2, HLV Park Hang Seo đặt chân đến Gia Lai và được bầu Đức tiếp đón nồng nhiệt. Sau đó, ông bầu CLB HAGL đưa ông thầy người Hàn Quốc đi dùng cơm tối và hàn huyên chuyện thành công cùng U23 Việt Nam.

Đến sáng nay (2/2), bầu Đức tiếp tục dành thời gian để dùng bữa sáng cùng ông Park. Hai nhân vật nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đã dùng món phở khô, đặc sản của Gia Lai. HLV người Hàn Quốc tỏ ra đầy thích thú trước món ăn này.

HLV Park Hang Seo dùng phở khô Gia Lai. Ảnh: TH

Bầu Đức được xem là người có công lớn đưa ông Park về Việt Nam. Chính ông bầu CLB HAGL tiết lộ: “Mời ông Park không hề dễ, cực kỳ phức tạp trong thời gian dài. Tôi bị ném đá nhiều quá nên không muốn nói. Bây giờ, không ai chối cãi ông là người có tài rồi.

Thế nên tôi có quyền nói để mọi người hiểu. Tôi khẳng định tới bây giờ làm đúng, ông Park là người số 1 châu Á chứ không ai hơn. Ông Park là HLV giỏi nhất châu Á, tôi chứng minh: Ông Park là trợ lý HLV Guus Hiddink.

Ông ấy rõ ràng tương đương với HLV Hàn Quốc mà đội bóng này xếp thứ 4 thế giới. Nhưng người ta đánh giá không hiểu được câu chuyện ấy. Trình độ họ như thế thì không bao giờ nộp đơn…”.

Bầu Đức có công lớn mời HLV Park Hang Seo về Việt Nam.

Ngoài ra, một thông tin khác là bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo. Thế nên, không ngạc nhiên khi ông Park đích thân lên Gia Lai để diện kiến bầu Đức sau thành công cùng U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã cho thấy tài cầm quân với dấu ấn chiến thuật đậm nét ở VCK U23 châu Á 2018. Ông Park đọc trận đấu, thay người chuẩn xác và nghệ thuật tâm lý chiến cực giỏi. Tất cả cho thấy ông thầy người Hàn Quốc đang có mối nhân duyên đẹp cùng bóng đá Việt Nam và hứa hẹn gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Vậy nên, bầu Đức cho biết có quyền tự hào sau những gì đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Từ công tác đào tạo trẻ đến việc bỏ công sức mời HLV Park Hang Seo về phục vục cho ĐTQG, qua đó tạo tiền đề cho thành công của U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất