Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 3/12/2019: Thầy Park nhận tin không vui sau trận thắng Indonesia

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 3/12/2019 nổi bật là những thông tin liên quan đến SEA Games 30 của đoàn thể thao Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam gặp Philippines ở bán kết SEA Games 30

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, tuyển nữ Myanmar đã không gặp nhiều khó khăn để “huỷ diệt” Malaysia với tỷ số đậm 5-0. Kết quả này giúp họ giành được số điểm cũng như hiệu số bàn thắng bại bằng với đội chủ nhà Philippines, nhưng hơn về chỉ số Fairplay nên đứng đầu bảng A.

Trong khi đó ở bảng B, Thái Lan đã không thể vượt qua Việt Nam khi chỉ đánh bại Indonesia với tỷ số 5-1, qua đó chấp nhận đi tiếp với ngôi vị nhì bảng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, 2 cặp đấu ở vòng bán kết SEA Games 30 môn bóng đá nữ cũng đã được xác định. Theo đó, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines. Trong khi đó, Thái Lan sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải đối đầu với tuyển Myanmar ở bán kết.

Thầy Park nhận tin không vui trước trận gặp Singapore

Theo bản tin thể thao hôm nay, sau trận thắng đầy cảm xúc trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đã đấu, qua đó đứng trước cơ hội rất lớn để giành được tấm vé vào bán kết.

Tuy vậy, cái giá phải trả cho thành tích này cũng là không hề rẻ. Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấu tối qua, đã có 2 cầu thủ của U22 Việt Nam gặp phải vấn đề với chấn thương. Đó là trường hợp của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh.

Trong đó, chấn thương lật sơ mi của Huỳnh Tấn Sinh được dự đoán là khá “căng” khi trước đó, trung vệ này đã từng dính chấn thương tương tự ở trận mở màn gặp Brunei.

Theo bản tin thể thao hôm nay, sau trận thắng Indonesia, U22 Việt Nam gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.

Về phần Đỗ Thanh Thịnh, cầu thủ đã phải rời sân ở những phút cuối cũng. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng đã bị chuột rút và không thể chịu đựng nổi nên đã yêu câu BHL thay người.

Như vậy, trước tình cảnh trận gặp Singapore đang cận kề, 2 chấn thương này sẽ là một cơn đau đầu không hề nhẹ với thầy Park. Bởi lẽ, những ca chấn thương hầu hết đang tập trung ở hàng thủ - nơi vốn là điểm tựa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

HLV Akira Nishino: “Tôi đã biết được điểm yếu của U22 Việt Nam”

“Vào tối chủ nhật, sau trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Singapore, tôi đã tới theo dõi trận đấu mà tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia 2-1. Đó là điều rất quan trọng bởi chúng tôi cần phải thắng hai trận còn lại và chúng tôi cần nghiên cứu thêm lối chơi của tuyển Việt Nam. 

Như các bạn có thể thấy, Việt Nam đang là đội bóng rất mạnh. Phong cách chơi của họ ở SEA Games rất giống với những đội bóng lớn ở châu lục. Tuy nhiên, họ cũng không phải là không có điểm yếu”, HLV Akira Nishino chia sẻ với báo giới Thái Lan sáng ngày 2/12.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino tự tin trước thềm đại chiến gặp Việt Nam. ( Ảnh: Siamsports)

“Chúng tôi sẽ phải cân nhắc để có sự thay đổi về đội hình ở hai trận đấu tới bởi việc bố trí nhân sự là rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu đề ra đó là giành chiến thắng ở cả hai trận này. 

Ở trận gặp Việt Nam thì chúng tôi sẽ thi đấu trên sân Binan. Điều này có thể tạo ra một số khác biệt nhỏ do chúng tôi thi đấu nhiều hơn trên sân Rizal nên đã quen với sân này hơn. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề quá lớn”, HLV Akira Nishino nói thêm

Theo bản tin thể thao hôm nay, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 5/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất