Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 27/11/2019: HLV Park Hang Seo nhận tin không vui trước trận gặp Lào

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 27/11/2019 nổi bật là những sự kiện xoay quanh SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

HLV U22 Indonesia: “Tôi không bất ngờ khi thắng Thái Lan”

“Bàn thắng mở tỷ số đến từ tình huống dàn xếp đá phạt đúng như kế hoạch mà đội đã tập luyện từ trước. Chúng tôi chủ động trong trận đấu này. Bàn thắng thứ hai đến từ một pha bóng phản công mà chúng tôi đã chuẩn bị kỹ từ trước. Trong trận đấu này chiến thuật của chúng tôi linh hoạt, tuỳ theo từng thời điểm của trận đấu và tuỳ theo đối thủ là ai“, HLV Indra Sjafri chia sẻ sau trận thắng Thái Lan.

“Đây là kết quả tốt với chúng tôi. Các bàn thắng đến đúng với kế hoạch và sự chuẩn bị của đội, đặc biệt nếu nhìn vào diễn biến trận đấu. Tôi không bất ngờ với trận thắng này”, HLV Indra Sjafri nói thêm.

Đội tuyển U22 Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U22 Thái Lan trong ngày ra quân.

Theo bản tin thể thao hôm nay 27/11/2019, HLV U22 Indonesia bình thản sau trận đại thắng U22 Thái Lan.

HLV Park Hang Seo nhận tin buồn trước trận gặp U22 Lào

U22 Việt Nam đang có một khởi đầu đẹp như mơ khi thắng Brunei 6-0 ở trận ra quân. Tuy vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh dính chấn thương lật sơ mi cổ chân và phải rời sân sớm.

Với chấn thương này, Tấn Sinh chắc chắn sẽ phải mất vài ngày để hồi phục. Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ thuộc biên chế Quảng Nam sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo gặp U22 Lào vào ngày 28/11.

Theo bản tin thể thao hôm nay 27/11/2019, Huỳnh Tấn Sinh nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận gặp U22 Lào.

Trong bối cảnh Tấn Sinh bị chấn thương và không thể thi đấu, cái tên được thay thế nhiều khả năng sẽ là Bùi Tiến Dụng, cầu thủ đa năng đang thi đấu cho CLB Đà Nẵng.

HLV Mai Đức Chung: Thủ môn đã mắc lỗi trong bàn thua trước tuyển nữ Thái Lan

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận ĐT nữ Việt Nam hoà ĐT nữ Thái Lan 1-1, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Kết quả hòa là xứng đáng cho cả hai đội. ĐT nữ Việt Nam có gặp may mắn, nhưng hai đội đều bị cột dọc, xà ngang cứu thua. Trận đấu này diễn ra căng thẳng từ lúc đầu cho đến cuối trận. Chúng ta đã ghi được bàn thắng trước, tiếc rằng Thái Lan đã gỡ hòa trong những phút cuối.

Bóng đá không nói trước được điều gì, chỉ cần thiếu tập trung là bị đối thủ ghi bàn. Chúng tôi đã tập để chống bóng bổng, nhưng giải quyết tình huống chưa được tốt. Ở tình huống bàn thua không ai cản quả tạt của đối phương và thủ môn ra hơi chậm. Đó là tình huống, không thể nói trước được trong bóng đá”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất