Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 22/1/2020: AFC bác bỏ đơn khiếu nại của LĐBĐ Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 22/1/2020 nổi bật là việc AFC đã đưa ra lời giải thích cho các quyết định của trọng tài ở trận tứ kết giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia.

AFC bác bỏ đơn khiếu nại của LĐBĐ Thái Lan

Ở vòng tứ kết U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan để thua trước U23 Saudi Arabia vì một tình huống penalty gây nhiều tranh cãi. “Không phục” với quyết định của trọng tài người Oman - Ahmed Al-Kaf, LĐBĐ Thái Lan đã gửi đơn khiếu nại lên AFC liên quan tới cách điều hành trận đấu của vị trọng tài này.

Tới hôm nay, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã chính thức phản hồi về đơn khiếu nại của LĐBĐ Thái Lan. Theo đó, AFC khẳng định rằng các quyết định của trọng tài Ahmed Al-Kaf là hoàn toàn chính xác, trong đó có tình huống thổi phạt đền ở phút 73 của trận đấu.

Theo bản tin thể thao hôm nay, AFC không cho rằng U23 Thái Lan bị xử ép ở VCK U23 châu Á 2020.

AFC thông báo: “Nếu hậu vệ kéo áo cầu thủ tấn công ở ngoài vòng cấm và vẫn tiếp tục khi cầu thủ đó vào trong vòng cấm thì các trọng tài được quyền thổi phạt đền. Trong tình huống ở phút thứ 73, trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia, sau khi nhận tư vấn của các trọng tài VAR, trọng tài Ahmed Al-Ka đã đưa ra quyết định chính xác khi cho U23 Saudi Arabia hưởng quả phạt đền đó”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, AFC cũng khẳng định không hề có sự thiên vị nào trong việc sắp xếp tổ trọng tài điều hành ở trận đấu đó. Ủy ban trọng tài AFC lựa chọn trọng tài tốt nhất cho trận đấu dưới sự xem xét về năng lực và kinh nghiệm của họ.

Báo Hàn Quốc tin ông Park sẽ ghi dấu ấn ở vòng loại World Cup 2022

Theo bản tin thể thao hôm nay, tờ Seoul Sport mới đây đã có bài viết về HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam. Theo đó, tờ báo này tin rằng, dù vừa phải nhận thất bại tại giải U23 châu Á 2020, ông Park vẫn nhận được sự hâm mộ cũng như sự kỳ vọng lớn lao lớn từ CĐV Việt Nam.

Seoul Sport còn khẳng định: “Người hâm mộ Việt Nam có thể vẫn tự hào với những gì ông ấy đã mang lại nhưng “ma thuật” của Park chưa kết thúc. Bóng đá Việt Nam dưới thời Park có thể còn phát triển hơn nữa sau lần thất vọng đầu tiên của ông ấy. Khi bạn đã đến cột mốc được xem là quá đủ, bạn có thể chuyển qua việc cải thiển để bắt đầu một chu kỳ thành công mới”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ bước vào lượt trận tiếp theo tại VL Wolrd Cup 2020 vào tháng 3 tới đây.

Theo bản tin thể thao hôm nay, tờ nhật báo Hàn Quốc đề cập tới mục tiêu tham dự World Cup 2022 của bóng đá Việt Nam: “Tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục vào tháng 3.

Họ đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và xếp trên đội đứng nhì bảng Malaysia (9 điểm), đang mơ ước tham dự World Cup. Trước khi bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai, dự kiến ông Park sẽ có một số sự bổ sung, kế sách để giúp bóng đá Việt Nam không bị hãm lại”.

Nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, ĐT UAE quyết lấy ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam

Theo bản tin thể thao hôm nay,, hai tiền đạo Caio Canedo (Brazil) và Sebastian Tagliabue (Argentina) chính thức được nhận quốc tịch UAE. Theo trang báo chí Tây Á, đây là 2 chân sút rất chất lượng và hoàn toàn đủ khả năng chơi ở AFC Champions League với tư cách cầu thủ nội, cũng như thi đấu cho ĐTQG UAE ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo bản tin thể thao hôm nay,, tiền đạo Sebastian Tagliabue (Argentina) đã có nhiều năm thi đấu tại Nam Mỹ, ghi được 143 bàn và có pha 23 kiến tạo chi sau 148 lần ra sân ở giải đấu quốc nội của UAE.

Trong khi đó, chân sút người Brazil Caio Canedo từng có thời gian thi đấu cho Botafogo và Internacional đồng thời đang đầu quân cho Al Ain, một trong những CLB hàng đầu của UAE.

Với sự bổ sung của bộ đôi nhập tịch này, ĐT UAE tự tin sẽ có sự bổ sung sức mạnh hàng công đáng kể để hướng tới mục tiêu là giành lấy vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 hiện đang thuộc về ĐT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất