Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 19/11/2010: Lộ 2 cái tên quá 22 tuổi dự SEA Games 30

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay nổi bật là sự kiện thầy Park đã chính thức công bố 2 cái tên quá 22 tuổi được gọi để tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

AFC: Việt Nam cửa trên so với Thái Lan

Theo bản tin thể thao hôm nay, LĐBĐ châu Á mới đây đã đưa ra những nhận đinh về trận đấu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, trang chủ AFC đã lựa chọn ĐT Việt Nam là đội mạnh hơn, và có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Việt Nam là đội duy nhất vẫn bất bại ở bảng G và thầy trò HLV Park Hang-seo đang hướng đến 3 điểm tiếp theo khi tiếp đón Thái Lan. Việt Nam đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và nhìn vào phong độ hiện tại, họ rõ ràng đang ở thế cửa trên so với đối thủ“, trang chủ AFC viết.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Việt Nam được AFC đánh giá rất cao sau 4 trận đã đấu tại vòng loại World Cup 2022.

FIFA gọi trận Việt Nam - Thái Lan là derby Đông Nam Á

Trước trận đấu được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, LĐBĐ Thế giới đã đưa ra đánh giá sơ bộ về tình hình của cả 2 đội.

Trận derby của khu vực Đông Nam Á sẽ là tâm điểm của bảng G tại vòng loai World Cup 2022. Đội bóng đầu bảng - Việt Nam sẽ tiếp đón đội đứng nhì là Thái Lan. 

Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam gia tăng cách biệt với chính đối thủ trong trận đấu sắp tới. Nhưng nếu để thua, họ cũng có thể sẽ để cho Thái Lan vượt mặt ở bảng đấu này“, FIFA đăng tải bài nhận định trên trang chủ.

HLV Park công bố 2 cái tên quá 22 tuổi dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam

Theo bản tin thể thao hôm nay, hôm nay 18/11, HLV Park Hang Seo đã công bố 2 cầu thủ quá tuổi sẽ cùng U22 Việt Nam tham dự kỳ SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

Theo đó, 2 cầu thủ được thầy Park lựa chọn đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng. 2 cái tên được lựa chọn này không làm nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, thầy Park đã tuyên bố sẽ chọn những cầu thủ có thể thi đấu đa năng và ảnh hưởng trực tiếp tới lối chơi của đội.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Trọng Hoàng là 1 trong 2 cầu thủ quá tuổi sẽ được dự SEA Games 30.

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ U22 Brunei, U22 Lào, U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan. Trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam diễn ra vào ngày 25/11, gặp U22 Brunei.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất