Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 18/11/2019: Thái Lan tập buổi đầu tiên tại Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 18/11/2019 nổi bật là sự kiện ĐT Thái Lan đã có buổi tập chính thức đầu tiên ở Việt Nam, để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 19/11 sắp tới.

Trọng tài “quen” bắt trận Việt Nam - Thái Lan

LĐBĐ Châu Á mới đây đã chính thức công bố vị trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trọng tài Ahmed Al-Kaf đến từ Oman chính là người được chọn. Vị vua áo đen này đã được chứng nhận là trọng tài FIFA từ năm 2010 và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại AFC Champions League.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan.

Trong quá khứ, vị trọng tài 36 tuổi đã từng nhiều lần làm nhiệm vụ ở những trận đấu có sự xuất hiện của U23/ĐT Việt Nam và đem lại những kỷ niệm đẹp với NHM nước nhà. Trong đó, trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa ĐT Việt Nam và Uzbekistan là trận đấu mà vị vua áo đen người Oman để lại nhiều ấn tượng đẹp nhất với sự công tâm của mình.

Kiatisuk: Việt Nam tự tin quá thì dễ thất bại

Huyền thoại Thái Lan, Kiatisuk mới đây đã đưa ra những lời nhận định về trận đấu sắp tới giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam.

Thời thế đã thay đổi, ĐT Việt Nam hiện tại đã tự tin hơn rất nhiều, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn so với quá khứ. Chính vì vậy, họ đang rất muốn đánh bại Thái Lan.

Tuy nhiên, sự tự tin thái quá của Việt Nam là điều tốt cho đội tuyển Thái Lan ở trận đấu tới đây. Nó có thể dẫn đến sự chủ quan cho ĐT Việt Nam, qua đó tạo điều kiện cho Thái Lan khai thác.

Ngoài ra do rất tự tin nên Việt Nam sẽ dâng cao tấn công và tạo điều kiện cho chúng ta dễ dàng bố trí chiến thuật hơn”, huyền thoại BĐ Thái Lan nhận định.

ĐT Thái Lan có buổi tập chính thức đầu tiên ở Việt Nam

Chiều nay, ĐT Thái Lan đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại Việt Nam trên sân tập của CLB Viettel.

Theo đó, buổi tập của ĐT Thái Lan có sự hiện diện của đầy đủ các ngôi sao. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của hậu vệ đang thi đấu tại J.League - Theerathon, cầu thủ vừa trở lại sau án treo giò.

Theerathon đã chính thức trở lại tập luyện cùng ĐT Thái Lan.

Hôm qua, 16/11, ĐT Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội sau chuyến bay từ Malaysia. Tuy vậy, thay vì tập luyện tại SVĐ thì hôm qua, ĐT Thái Lan lại quyết định chỉ tập thể lực và làm quen với bóng ngay tại khuôn viên khách sạn.

Theo thông tin từ báo giới Thái Lan, “Voi chiến” đang muốn giữ kín mọi bí mật về mặt chiến thuật trước cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất