Thể thao

Bản hit Hãy trao cho anh của Sơn Tùng xuất hiện ở SEA Games 30

Bảo Phương
Chia sẻ

Những giai điệu của bản hit "Hãy trao cho anh" do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện đã được vang lên tại khán đài sân Binan, nơi diễn ra trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan tại SEA Games 30.

Trước trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam với Thái Lan tại SEA Games 30 chiều 26/11, BTC SEA Gammes 30 đã mở bản nhạc của Sơn Tùng M-TP là “Hãy trao cho anh” để động viên tinh thần của các cầu thủ nữ. Với tiết tấu cực kỳ sôi động, bản hit của Sơn Tùng rất thích hợp cho phần khởi động trước trận đấu.

Đây không phải là lần đầu tiên nhạc của nam ca sĩ quê Thái Bình được vang lên tại một trận thi đấu bóng đá. Còn nhớ, cách đây 1 năm, tại buổi ra mắt của tiền đạo Công Phượng tại CLB Incheon Unted (Hàn Quốc), những âm thanh của bài hát “Chúng ta cũng đã được vang lên”, khiến đông đảo NHM Việt Nam tỏ vẻ thích thú.

Trước đó, tại SEA Games 29 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, những bản hit của Sơn Tùng cũng nhiều lần được phát trong các trận đấu của VĐV Việt Nam.

“Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP được ngân vang tại đấu trường SEA Games 30.

Trở lại với SEA Games 30, ngày thi đấu hôm nay sẽ diễn ra các trận đấu thuộc môn bóng đá nam và nữ. Trong đó tâm điểm của sự chú ý với NHM Việt Nam là cuộc chạm trán giữa nữ Việt Nam vs Thái Lan.

NHM đặt rất nhiều kỳ vọng vào đoàn quân của HLV Mai Đức Chung trước màn so tài với đại kình địch Thái Lan. Với thành công đến từ đội U22 Việt Nam đã làm được trước đó một ngày ở môn bóng đá nam, NHM hi vọng rằng Tuyết Dung và đồng đội sẽ tiếp nối thành công.

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan gồm nhiều cầu thủ từng tham dự World Cup nữ năm nay. Ở AFF Cup 2019, nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch, chính vì vậy, đây sẽ là trận cầu được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất